CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI TRANG TTĐT TRUNG TÂM VĂN HÓA - THỂ THAO VÀ TRUYỀN THANH - TRUYỀN HÌNH HUYỆN ĐẠI LỘC

Hôm nay:29/09/2024

Hội thi tiếng hát người cao tuổi cụm vùng C

Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày truyền thống Hội Người cao tuổi Việt Nam (6/6/1941 - 6/6/2017),tối ngày 6/6, tại UBND xã Đại Nghĩa, Hội Người cao tuổi huyện tổ chức hội thi “Tiếng hát người cao tuổi” cụm vùng C.

Quang cảnh hội thi

13 tiết mục của 6 xã cụm vùng C tham gia hội thi được dàn dựng công phu, với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước; truyền thống của người cao tuổi trong sự nghiệp giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc; ca ngợi những tấm gương tích cực trong phong trào phát triển kinh tế, xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư và xây dựng nông thôn mới. Đây là dịp để các hội viên giao lưu văn hóa, văn nghệ và gắn bó tình đoàn kết, đồng thời chia sẻ kinh nghiệm trong công tác xây dựng hoạt động hội ngày càng vững mạnh. Qua đó, góp phần nâng cao đời sống sinh hoạt, phát huy tinh thần tuổi cao gương sáng để con cháu học tập, noi theo.

Kết thúc hội thi tiếng hát Người cao tuổicụm vùng C, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất cho đơn vị thị trấn Ái Nghĩa, 2 giải nhì cho đơn vị xã Đại Quang và Đại Hòa, đơn vị xã Đại Hiệp đạt giải 3.

 

                                                                                           XTrinh

 

Tin mới đăng

Xem nhiều nhất