CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI TRANG TTĐT TRUNG TÂM VĂN HÓA - THỂ THAO VÀ TRUYỀN THANH - TRUYỀN HÌNH HUYỆN ĐẠI LỘC

Hôm nay:19/09/2024

Hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền huyện với cán bộ, người lao động năm 2022

     Ngày 25/8, Huyện ủy Đại Lộc tổ chức Hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền huyện với cán bộ, công chức, viên chức, người lao động năm 2022. Dự buổi đối thoại có đồng chí Nguyễn Hảo, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Lê Văn Quang, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành của huyện và gần 200 cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trên địa bàn huyện.

Quang cảnh Hội nghị

     Trên tinh thần dân chủ, thẳng thắn, các đại biểu đã nêu các ý kiến, kiến nghị, đề xuất với lãnh đạo huyện về những nội dung liên quan đến chế độ, chính sách như: Phụ cấp ưu đãi đối với nhà giáo; giảm định mức giờ dạy cho giáo viên làm công tác Công đoàn không chuyên trách; việc huy động đóng góp các nguồn quỹ vận động; việc xây dựng cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa; thực hiện quy chế dân chủ tại nơi làm việc; phụ cấp và kinh phí đối với người hoạt động không chuyên trách cấp xã;...

     Sau khi nghe những ý kiến, kiến nghị của đoàn viên, người lao động; theo chức năng, nhiệm vụ, các đồng chí Thường trực Huyện uỷ và lãnh đạo các phòng, ban, ngành địa phương đã tiếp thu, trả lời trực tiếp và hứa sẽ đề xuất kiến nghị với cấp trên về những vấn đề không thuộc thẩm quyền. Qua đó, bước đầu đáp ứng được nguyện vọng, quyền lợi chính đáng của đoàn viên, người lao động và tổ chức Công đoàn.

     Dịp này, Liên đoàn Lao động huyện đã trao tặng 20 chiếc xe đạp cho các em học sinh vượt khó học giỏi và tặng 40 suất quà cho công nhân viên chức, lao động khó khăn, mỗi suất trị giá 500.000 đồng.

                                                                                      Nhật Duy

Tin mới đăng

Xem nhiều nhất