CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI TRANG TTĐT TRUNG TÂM VĂN HÓA - THỂ THAO VÀ TRUYỀN THANH - TRUYỀN HÌNH HUYỆN ĐẠI LỘC

Hôm nay:18/10/2024

Huyện Đại Lộc đoạt Giải Nhất Cuộc thi tìm hiểu cải cách hành chính và chuyển đổi số tỉnh Quảng Nam năm 2024

    Nhân Ngày Chuyển đổi số quốc gia năm 2024, sáng ngày 10/10, Đài PT và TH Quảng Nam phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức truyền hình trực tiếp chung kết Cuộc thi tìm hiểu cải cách hành chính và chuyển đổi số tỉnh Quảng Nam năm 2024.

   Tham dự Cuộc thi, có 17 đội thi đại diện cho các Tổ công nghệ số cộng đồng của 17 huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh. Vượt qua các vòng loại, 3 đội gồm: Quế Sơn, Đại Lộc và Nam Trà  My đã lọt vào vòng chung kết của cuộc thi.

    Qua 4 phần thi diễn ra căng thẳng, sôi nổi, kịch tính, Đội Chuyển đổi số huyện Đại Lộc đã xuất sắc vượt qua 2 đội thi Quế Sơn và Nam Trà My,  giành chức vô địch với 277 điểm. Đội Chuyển đối số huyện Nam Trà My xếp vị trí thứ 2 với 273 điểm và Đội Chuyển đối số huyện Quế Sơn đạt giải Ba với 212 điểm.

 

  Được biết, Quảng Nam là địa phương đầu tiên của cả nước tổ chức Cuộc thi tìm hiểu cải cách hành chính và chuyển đổi số trên sóng truyền hình. Qua các số vòng loại và bán kết, Cuộc thi đã thực sự là sân chơi trí tuệ, lành mạnh và bổ ích nhằm giúp cán bộ, công chức, viên chức từ tỉnh đến cơ sở, đặc biệt là các thành viên Tổ công nghệ số cộng đồng nắm vững những kỹ năng cũng như lộ trình Cải cách hành chính và Chuyển đổi số, góp phần hình thành xã hội số, gắn kết với bảo đảm an toàn, an ninh thông tin cho người sử dụng.

Nhật Duy

Tin mới đăng

Xem nhiều nhất