CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI TRANG TTĐT TRUNG TÂM VĂN HÓA - THỂ THAO VÀ TRUYỀN THANH - TRUYỀN HÌNH HUYỆN ĐẠI LỘC

Hôm nay:20/09/2024

Huyện ủy Đại Lộc tổ chức Hội nghị tổng kết công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng nhiệm kỳ 2015 – 2020.

      Sáng ngày 26/6, Huyện ủy Đại Lộc tổ chức Hội nghị tổng kết công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng nhiệm kỳ 2015- 2020. Đến dự có đồng chí Nguyễn Quang Khánh, TUV, Phó Chủ nhiệm Thường trực Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh ủy; đồng chí Nguyễn Công Thanh, TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Nguyễn Hảo, Phó Bí thư Thường trực UBND huyện; đồng chí Trần Văn Mai, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện.

     Trong nhiệm  kỳ 2015 - 2020, Ban Thường vụ Huyện ủy, cấp ủy, UBKT các cấp đã chủ động nghiên cứu, bám sát tình hình thực tiễn, tập trung nâng cao hiệu lực, hiệu quả và triển khai toàn diện, đồng bộ các nhiệm vụ kiểm tra, giám sát theo quy định của Điều lệ Đảng. Ban Thường vụ Huyện ủy, UBKT Huyện ủy và cơ sở đã kiểm tra 181 tổ chức Đảng và 189 đảng viên. Trong đó, Ban Thường vụ Huyện ủy đã tiến hành kiểm tra đối với 19 tổ chức đảng và 26 đảng viên, đạt 100% kế hoạch đề ra hằng năm. Cấp ủy các cấp đã tiến hành giám sát 191 tổ chức đảng và 176 đảng viên. Trong đó, Ban Thường vụ Huyện ủy đã tiến hành giám sát đối với 25 tổ chức đảng và 30 đảng viên, đạt 100% kế hoạch đề ra. Qua giám sát, Ban Thường vụ Huyện ủy đã phát hiện và chuyển cho UBKT Huyện ủy kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm đối với 2 tổ chức đảng và 2 đảng viên. Ngoài ra, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy còn tiến hành giám sát chuyên đề đối với 169 tổ chức đảng và 153 đảng viên; qua giám sát đã kịp thời nhắc nhở, điều chỉnh những biểu hiện có thể xảy ra khuyết điểm, sai phạm đồng thời phát hiện những vấn đề có dấu hiệu vi phạm để tiến hành kiểm tra, kết luận kịp thời. Công tác đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ thường xuyên được quan tâm. Uỷ ban kiểm tra Huyện ủy đã phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện mở 5 lớp tập huấn nghiệp vụ về công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng cho 589 cán bộ làm công tác kiểm tra ở cơ sở….

     Nhân dịp này, Ban Thường vụ Huyện ủy đã tặng giấy khen cho 2 tập thể và 4 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật Đảng nhiệm kỳ 2015-2020.

Nhật Duy

 

Tin mới đăng

Xem nhiều nhất