CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI TRANG TTĐT TRUNG TÂM VĂN HÓA - THỂ THAO VÀ TRUYỀN THANH - TRUYỀN HÌNH HUYỆN ĐẠI LỘC

Hôm nay:19/09/2024

Huyện ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN huyện Đại Lộc tổ chức Gặp mặt đại biểu người có công với cách mạng tiêu biểu nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022)

     Sáng ngày 26/7, Huyện ủy – HĐND – UBND – UBMTTQVN huyện Đại Lộc tổ chức Gặp mặt đại biểu người có công với cách mạng tiêu biểu nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022). Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Trần Xuân Vinh, UVBTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh. Về phía huyện có đồng chí Nguyễn Hảo, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Nguyễn Hữu Vũ, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, đồng chí Lê Văn Quang, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện cùng các đồng chí trong BTV Huyện ủy, lãnh đạo các cơ quan ban ngành của huyện, lãnh đạo các xã, thị trấn cùng 36 đại biểu người có công cách mạng tiêu biểu trên địa bàn huyện.

     Trong những năm qua, công tác chăm sóc, hỗ trợ người có công với cách mạng luôn được các cấp ủy đảng, chính quyền và toàn xã hội quan tâm. Đến nay toàn huyện đã  xây dựng được 2.293 ngôi nhà (trong đó: xây mới: 969 nhà và sửa chữa: 1.324 nhà. 100% người có công và thân nhân thuộc đối tượng quản lý được cấp thẻ bảo hiểm y tế. Người có công trên địa bàn huyện hiện có mức sống bằng hoặc cao hơn mức sống trung bình của người dân nơi cư trú. Nhiều gia đình có công đã đầu tư phát triển sản xuất - kinh doanh, tạo việc làm cho người lao động nơi sinh sống, hỗ trợ giúp đỡ nhiều gia đình khó khăn, trở thành tấm gương sáng để cộng đồng noi theo.

     Tại buổi Gặp mặt, thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Lê Văn Quang, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã gửi tới các Mẹ Việt Nam Anh hùng, các thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ, người có công với cách mạng trên địa bàn huyện lời biết ơn sâu sắc nhất. Đồng thời, đánh giá cao những đóng góp của người có công với cách mạng trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc trước đây và trong công cuộc bảo vệ, xây dựng Tổ quốc ngày nay.

     Dịp này, lãnh đạo tỉnh Quảng Nam, huyện Đại Lộc đã trao tặng quà tri ân đối với với các đại biểu có công với cách mạng. UBND huyện Đại Lộc tặng Giấy khen cho 11 tập thể và 09 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác đền ơn đáp nghĩa trên địa bàn huyện.

L ãnh đạo tỉnh Quảng Nam đã trao tặng quà tri ân

đối với với các đại biểu có công với cách mạng

 

 Nhật Duy

Tin mới đăng

Xem nhiều nhất