CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI TRANG TTĐT TRUNG TÂM VĂN HÓA - THỂ THAO VÀ TRUYỀN THANH - TRUYỀN HÌNH HUYỆN ĐẠI LỘC

Hôm nay:16/09/2024

Đại Lộc: Tôn vinh 40 cá nhân tiêu biểu trong phong trào hiến máu tình nguyện năm 2019

          Sáng ngày 6/6, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện tổ chức Lễ tôn vinh người hiến máu tình nguyện tiêu biểu năm 2019. Đến dự có đồng chí Nguyễn Hữu Vũ, UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện, Trưởng Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện; lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể của huyện; Ban Chỉ đạo hiến máu tình nguyện 18 xã, thị trấn.

Quang cảnh buổi Lễ

          Trong những năm qua, Đại Lộc là một trong những địa phương đi đầu trong phong trào hiến máu tình nguyện của tỉnh Quảng Nam. Phong trào hiến máu tình nguyện đã và đang có sức lan tỏa sâu rộng trong đời sống xã hội. Từ đầu năm 2019 đến nay, huyện Đại Lộc tổ chức 3 đợt hiến máu, có trên 1.200 người đăng ký hiến máu và đã hiến được 685 đơn vị máu an toàn, đạt gần 70% kế hoạch. Để đạt được kết quả trên, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện đã tổ chức 19 đợt tuyên truyền ở các xã, thị trấn, thu hút trên 3.000 lượt người tham gia; thành lập 1 ngân hàng máu sống với sự tham gia của 350 tình nguyện viên; duy trì 15 câu lạc bộ hiến máu tình nguyện dự bị với số lượng tình nguyện viên từ 20 đến 30 người.

          Tại Lễ tôn vinh, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện đã tặng giấy khen cho 40 cá nhân tiêu biểu trong phong trào hiến máu tình nguyện năm 2019.

                                                                                                                    X.Trinh

Tin mới đăng

Xem nhiều nhất