CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI TRANG TTĐT TRUNG TÂM VĂN HÓA - THỂ THAO VÀ TRUYỀN THANH - TRUYỀN HÌNH HUYỆN ĐẠI LỘC

Hôm nay:16/09/2024

UBND huyện tổ chức Lễ phát động hưởng ứng “Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam” năm 2022

     Sáng ngày 20/9, UBND huyện tổ chức Lễ phát động hưởng ứng “Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam” năm 2022. Tham dự Lễ, về phía tỉnh có bà  Lưu Thị Bích Ngọc, Phó Giám đốcSở LĐ-TB&XH tỉnh Quảng Nam; đại biểu Ban Đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh. Về phía huyện, có đồng chí Nguyễn Hữu Vũ, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ; đồng chí Đặng Văn Kỳ, UVBTV Huyện  uỷ, Phó Chủ tịch UBND huyện; Ban Thường trực UBMTTQVN huyện; đại biểu các cơ quan, ban, ngành, hội, đoàn thể của huyện; các cơ quan của Trung ương, tỉnh đóng trên địa bàn; các doanh nghiệp trong huyện; lãnh đạo các xã, thị trấn.

Quang cảnh Lễ phát động

     Với chủ đề “Chung tay chăm sóc người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn”, Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam năm 2022 sẽ tập trung vào các hoạt động tuyên truyền về mục đích, ý nghĩa, thông điệp và hưởng ứng các hoạt động chăm lo đời sống vật chất và tinh thần của người cao tuổi; những thách thức của quá trình già hóa dân số và pháp luật, chính sách liên quan đến người cao tuổi; duy trì và phát triển các Câu lạc bộ người cao tuổi, Câu lạc bộ liên thế hệ tự giúp nhau, qua đó giúp đỡ người cao tuổi nghèo, có hoàn cảnh khó khăn sớm ổn định cuộc sống.

     Phát biểu tại Lễ phát động, đồng chí Đặng Văn Kỳ, UVBTV Huyện  uỷ, Phó Chủ tịch UBND huyện biểu dương những đóng góp của hội viên NCT huyện nhà trong thời gian qua. Đồng chí đề nghị các cấp, các ngành đẩy mạnh công tác truyên truyền giáo dục, nâng cao nhận thức, tinh thần trách nhiệm của toàn xã hội đối với NCT, đặc biệt là NCT có hoàn cảnh khó khăn. Tích cực hưởng ứng Tháng hành động vì Người cao tuổi Việt Nam năm 2022 bằng những hoạt động thiết thực, hiệu quả.

     Nhân dịp này, lãnh đạo huyện đã trao tặng quà cho 18 cụ có hoàn cảnh khó khăn của 6 xã cụm vùng C; tặng hoa các doanh nghiệp đã ủng hộ “Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam” năm 2022.

Lãnh đạo huyện trao quà cho các cụ có hoàn cảnh khó khăn

Xuân Trinh

                                                                                               

Tin mới đăng

Xem nhiều nhất