CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI TRANG TTĐT TRUNG TÂM VĂN HÓA - THỂ THAO VÀ TRUYỀN THANH - TRUYỀN HÌNH HUYỆN ĐẠI LỘC

Hôm nay:18/06/2024

Gặp mặt kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

     Chiều ngày 20.6, Trung tâm Văn hóa – Thể thao và Truyền thanh – Truyền hình huyện Đại Lộc tổ chức Gặp mặt kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2022). Đồng chí Đặng Văn Kỳ, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện đến dự và tặng lẵng hoa chúc mừng của lãnh đạo huyện. Đến dự còn có lãnh đạo Ban Tuyên giáo Huyện ủy, lãnh đạo Phòng VH - TT; lãnh đạo Trung tâm VH-TT và TT-TH huyện; lãnh đạo các xã, thị trấn, cán bộ Đài Truyền thanh cơ sở và các cộng tác viên.

     Tại buổi Gặp mặt, những người làm công tác Truyền thanh- Truyền hình toàn huyện ôn lại lịch sử vẻ vang 97 năm của Báo chí cách mạng Việt Nam và chặng đường 25 năm thành lập Ngành Phát thanh - Truyền hình Quảng Nam. Cùng với cả tỉnh, 25 năm qua, dù thay đổi cơ quan chủ quản và có sự sắp xếp lại về mặt tổ chức, song các thế hệ làm công tác Truyền thanh - truyền hình huyện Đại Lộc đã không ngại khó khăn, gian khổ, đồng lòng, quyết tâm và sáng tạo đưa sự nghiệp truyền thanh - truyền hình của huyện nhà ngày càng phát triển, góp phần phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị vững mạnh.

     Tự hào về kết quả đạt được, những người làm công tác Truyền thanh- Truyền hình càng ý thức đầy đủ hơn trách nhiệm của mình trong việc tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả các chương trình phát thanh để phục vụ tốt nhiệm vụ chính trị của địa phương, đảm bảo thông tin hai chiều và mối liên hệ mật thiết giữa Đảng và Nhân dân.

                                                                                                                  Vân Thu

Tin mới đăng

Xem nhiều nhất