CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI TRANG TTĐT TRUNG TÂM VĂN HÓA - THỂ THAO VÀ TRUYỀN THANH - TRUYỀN HÌNH HUYỆN ĐẠI LỘC

Hôm nay:18/06/2024

UBND xã Đại Minh tổ chức Lễ phát động Tháng hành động vì trẻ em và hoạt động hè năm 2022

     Ngày 31/5, UBND xã Đại Minh  tổ chức Lễ phát động Tháng hành động vì trẻ em và khai mạc hoạt động hè năm 2022. Đến dự có các đồng chí lãnh đạo địa phương, các ban, ngành, đoàn thể của xã và các cơ quan đơn vị đóng trên địa bàn.

     Tháng hành động vì trẻ em năm nay hướng đến việc nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm của cấp ủy đảng, chính quyền, ban, ngành, đoàn thể, gia đình và toàn xã hội trong việc thực hiện chính sách, pháp luật về bảo vệ và chăm sóc trẻ em. Đồng thời động viên, chia sẻ, hỗ trợ tạo điều kiện cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt vươn lên trong cuộc sống, học tập tốt, trở thành con ngoan trò giỏi, công dân tương lai có ích cho xã hội.

     Theo kế hoạch của địa phương, các hoạt động động hè năm 2022 được triển khai từ ngày 01/6 đến ngày 15/8, với nhiều việc làm thiết thực nhằm tăng cường giáo dục truyền thống cách mạng của quê hương; hướng dẫn kỹ năng sống, kỹ năng phòng chống tai nạn thương tích, đuối nước ở trẻ em; tổ chức Hội thi Rung chuông vàng tìm hiểu pháp luật; ra quân ngày Chủ nhật xanh, Trại hè trải nghiệm sáng tạo ….

     Nhân dịp này, UBND xã đã trao tặng 15 suất quà cho 15 em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Quang cảnh Lễ phát động

Nguyễn Điệp (Đại Minh)

Tin mới đăng

Xem nhiều nhất