CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI TRANG TTĐT TRUNG TÂM VĂN HÓA - THỂ THAO VÀ TRUYỀN THANH - TRUYỀN HÌNH HUYỆN ĐẠI LỘC

Hôm nay:29/09/2024

UBMT huyện tổ chức Hội nghị tiếp xúc giữa cử tri với người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khoá X và đại biểu HĐND huyện khoá XII, nhiệm kỳ 2021-2026

     Chiều 10/5, tại xã Đại Quang, UBMTTQVN huyện tổ chức Hội nghị tiếp xúc giữa cử tri với người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khoá X và đại biểu HĐND huyện khoá XII, nhiệm kỳ 2021-2026 thuộc đơn vị bầu cử số 6. Tham dự Hội nghị có ông Nguyễn Hữu Vũ, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ; đại diện lãnh đạo các phòng, ban của huyện và gần 50 cử tri các xã Đại Đồng, Đại Quang và Đại Nghĩa.

Quang cảnh Hội nghị.

     Tại Hội nghị, các cử tri đã được nghe tiểu sử tóm tắt của 5 ứng cử viên HĐND tỉnh khóa X, gồm ông Nguyễn Đức, Uỷ viên Thường trực, Trưởng Ban Kinh tế và Ngân sách HĐND tỉnh; ông Nguyễn Hảo, Bí thư Huyện uỷ Đại Lộc; bà Nguyễn Thị Thanh Phương, Uỷ viên Thường trực, Trưởng Ban Tuyên giáo UBMTTQVN tỉnh; bà Trần Thị Lệ Thuỷ, Uỷ viên Thường vụ Hội Nông dân huyện; ông Bùi Văn Trí, Trưởng Ban Tuyên giáo Hội CCB tỉnh và 7 ứng cử viên HĐND huyện khóa XII, nhiệm kỳ 2021 - 2026.

     Trình bày chương trình hành động của mình tại hội nghị, các ứng cử viên đều thể hiện rõ mong muốn nếu được bầu làm đại biểu HĐND tỉnh, huyện sẽ được đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nói chung và của huyện Đại Lộc nói riêng.

     Các cử tri cũng đã thẳng thắn trao đổi những vấn đề như: cơ sở hạ tầng, nông nghiệp, nông thôn, đời sống xã hội, an ninh chính trị, vệ sinh môi trường, cải cách hành chính;…Trong đó, vấn đề về quy hoạch nghĩa trang liệt sĩ và xây dựng hệ thống nước sạch trên địa bàn được cử tri xã Đại Quang và Đại Đồng đặc biệt quan tâm. Cử tri cũng hi vọng rằng các đại biểu trúng cử sẽ thực sự là người đại diện cho tiếng nói và quyền lợi của nhân dân, quan tâm giải quyết các vấn đề quan trọng của địa phương.

                                                                                                                X.Trinh

Tin mới đăng

Xem nhiều nhất