CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI TRANG TTĐT TRUNG TÂM VĂN HÓA - THỂ THAO VÀ TRUYỀN THANH - TRUYỀN HÌNH HUYỆN ĐẠI LỘC

Hôm nay:18/06/2024

UBMTTQVN xã Đại Quang Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ 2019 – 2024

     Ngày 24/6, UBMTTQVN xã Đại Quang tổ chức Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ 2019 - 2024. Đến dự có ông Lương Tấn Thành, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQVN huyện Đại Lộc, lãnh đạo địa phương cùng đại diện các ban, ngành, đoàn thể của xã.

    Trong nửa nhiệm kỳ qua, Ủy ban MTTQVN  xã và các tổ chức thành viên đã triển khai có hiệu quả các chương trình phối hợp hành động và các nhiệm vụ trọng tâm, góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Ban Thường trực UBMTTQVN xã vận động hội, đoàn viên tích cực tham gia xây dựng Đảng, chính quyền ngày càng vững mạnh; chung tay phòng, chống dịch Covid-19 hiệu quả. Trong 3 năm qua, đã vận động cán bộ, công chức, người lao động, các tổ chức và cá nhân ủng hộ lương thực, thực phẩm và tiền để trao tặng 867 suất quà cho các đối tượng bị ảnh hưởng do dịch bệnh Covid-19, số tiền trên 385 triệu đồng. Tiến hành xây dựng và bàn giao 17  nhà Đại đoàn kết cho người nghèo với tổng giá trị 750 triệu đồng…

     Hội nghị đã triển khai chương trình công tác từ năm 2022 – 2024; khen thưởng cho 10 tập thể và 05 cá nhân thành tích xuất sắc trong công tác Mặt trận nửa nhiệm kỳ qua.

                                                        Phạm Thị Phượng (Đại Quang)

Tin mới đăng

Xem nhiều nhất