CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI TRANG TTĐT TRUNG TÂM VĂN HÓA - THỂ THAO VÀ TRUYỀN THANH - TRUYỀN HÌNH HUYỆN ĐẠI LỘC

Hôm nay:20/09/2024

Đại hội đại biểu Hội CTĐ xã Đại Thắng lần thứ VI nhiệm kỳ 2016 - 2021

Ngày 28/5 Hội CTĐ xã Đại Thắng tiến hành Đại hội lần thứ VI nhiệm kỳ 2016- 2021 với sự tham dự của 70 đại biểu đại diệncho 240 hội viên CTĐ trong xã. Đ/c Lê Bích Hổ- Chủ tịch Hội CTĐ huyện cùng lãnh đạo Đảng, chính quyền, Mặt trận của xã đến dự và tặng lẵng hoa chúc mừng.

Quang cảnh đại hội

Kể từ sau đại hội lần thứ V đến nay, hoạt động của Hội CTĐ xã Đại Thắng ngày càng phát triển mạnh mẽ và mang lại hiệu quả thiết thực với cuộc sống. Hội đã xây dựng được nhiều phong trào từ thiện nhân đạo như “Hũ gạo tình thương”, “Đồng tiền nhân đạo”, “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam”. Thông qua các phong trào, các cuộc vận động cứu trợ đột xuất, trợ giúp nhân đạo, Hội đã trực tiếp giúp đỡ cho hàng ngàn lượt người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, người tàn tật, nạn nhân chất độc da cam… với tổng giá trị lên đến gần 6,1 tỷ đồng. Trong đó, công tác vận động trên 3,2 tỷ đồng; công tác phối hợp trên 2,8 tỷ đồng. Đáng chú ý là cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mối cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”, Hội đứng ra vận động gia đình ông Lê Lý (Thành phố Đà Nẵng) và chùa Phú Thọ giúp đỡ thường xuyên cho 40 hộ gia đình khó khăn trong xã bằng gạo hoặc tiền mặt, tổng giá trị 246,4 triệu đồng. Ngoài ra, còn vận động xây tặng 04 ngôi nhà nhân đạo cho người nghèo; tham gia hiến 131 đơn vị máu, bổ sung vào ngân hàng máu sống của các Bệnh viện.

Đại hội đã đề ra phương hướng, nhiệm vụ công tác hội từ năm 2016 đến năm 2021; công cử Ban chấp hành nhệm kỳ mới gồm 15 vị.

Một số hình ảnh tại Đại hội:

          

Ban chấp hành nhiệm kỳ mới ra mắt Đại hội      

 

 Văn Tuấn

 

 

 

 
 
 
 
 

Tin mới đăng

Xem nhiều nhất