CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI TRANG TTĐT TRUNG TÂM VĂN HÓA - THỂ THAO VÀ TRUYỀN THANH - TRUYỀN HÌNH HUYỆN ĐẠI LỘC

Hôm nay:20/09/2024

Hội Cựu giáo chức huyện Đại Lộc gặp mặt kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11)

Ngày 12/11, Hội Cựu giáo chức huyện tổ chức buổi gặp mặt với gần 200 hội viên nhân kỷ niệm 34 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2016). 

Hội Cựu giáo chức huyện Đại Lộc có gần 200 hội viên, sinh hoạt ở 4 chi hội. Phát huy phẩm chất cao quý của nhà giáo Việt Nam, đội ngũ cựu giáo chức huyện đã tích cực tham gia các hoạt động, phong trào thi đua tại địa phương, nhất là phong trào khuyến học - khuyến tài, giúp đỡ những trường hợp học sinh bỏ học giữa chừng, nhiều cựu giáo chức đã tổ chức các lớp phụ đạo miễn phí cho các học sinh nghèo, bồi dưỡng học sinh giỏi. Bên cạnh đó, Hội luôn chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho hội viên; vận động xây dựng quỹ tình nghĩa Cựu Giáo chức, thường xuyên thăm viếng, động viên khi hội viên ốm đau, qua đời và hỗ trợ cho thầy cô có hòa cảnh khó khăn,…

Nhân dịp này, Hội Cựu giáo chức tỉnh Quảng Nam tặng giấy khen cho 1 tập thể và 1 cá nhân.

Hội Cựu giáo chức huyện Đại Lộc tặng giấy khen cho 7 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào hoạt động của hội. Hội Cựu Giáo chức huyện cũng đã tặng nhiều phần quà cho các hội viên có hoàn cảnh khó khăn.

Nhật Duy

Tin mới đăng

Xem nhiều nhất