CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI TRANG TTĐT TRUNG TÂM VĂN HÓA - THỂ THAO VÀ TRUYỀN THANH - TRUYỀN HÌNH HUYỆN ĐẠI LỘC

Hôm nay:19/09/2024

Bế mạc giải bóng đá Nông dân huyện Đại Lộc lần thứ I năm 2015

Sau một tuần tranh tài, giải bóng đá Nông dân huyện Đại Lộc lần thứ I năm 2015 đã kết thúc vào chiều ngày 25/9. Đến dự lễ bế mạc và trao giải có đ/c Phan Xuân Quang- Bí thư Huyện ủy, đ/c Trần Văn Mai- Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, đ/c Lê Thị Minh Tâm- Phó Chủ tchj Hội Nông dân tỉnh, đ/c Nguyễn Hoàng Phương- Phó ban Dân vận Huyện ủy, đ/c Trần Việt Phương- Chủ tịch Hội Nông dân huyện, đ/c Phan Vân Trình- Trưởng phòng Văn hóa- Thông tin kiêm Giám đốc Trung tâm Văn hóa- Thể thao huyện, đ/c Phạm Văn Sê- Phó giám đốc Trung tâm Văn hóa- Thể thao huyện, các đ/c trong Thường trực Hội Nông dân huyện.

          Trải qua 22 trận thi đấu vòng loại và vòng tứ kết, từ 18 đội tham gia đã chọn ra được 4 đội vào tranh bán kết , đó là Đại Hòa, Đại An, Đại Thắng và Đại Phong.

 Ngày 24/9 đã diễn ra 2 trận bán kết Đại Hòa gặp Đại Thắng và Đại An gặp Đại Phong. Dù đã nổ lực hết sức, song hai đội Đại An và Đại Thắng không thể vượt qua hai đối thủ trên cơ của mình là Đại Hòa và Đại Phong đành xác định sớm vị trí đồng hạng ba. Trận chung kết giữa hai đội Đại Hòa và Đại Phong có thể nói là trận đấu hay nhất của giải và được đánh giá có chất lượng chuyên môn cao. Sau 40 phút thi đấu chính thức, hai đội hòa nhau với tỷ số 1-1, buộc phải phân thắng bại bằng loạt đá penenty (6 mét). Những giây phút đầy căng thẳng cũng đã qua, đội bóng Đại Hòa thật sự chinh phục được người bạn đồng hành là Đại Phong với tỷ số 4- 3.

 

Có thể nói, một ứng viên sáng giá nhất của giải vẫn là đội bóng Đại Hòa. Tuy thể lực ngang bằng hoặc kém hơn một số đội song đánh giá về trình độ kỹ thuật thì khó có đội nào vượt qua. Nhờ vận dụng chiến thuật một cách hợp lý và biết phân phối sức qua từng trận đấu nên cả 5 trận ra quân đội Đại Hòa đều có kết quả thắng tuyệt đối.

Ban tổ chức đã  trao cúp vô địch, cờ và huy chương Vàng cho đội bóng Nông dân xã Đại Hòa; trao cờ và huy chương bạc cho đội bóng Nông dân xã Đại Phong, trao cờ và huy chương đồng cho hai đội bóng Đại An và Đại Thắng. Ban tổ chức cũng đã trao giải phong cách cho đội bóng xã Đại Hưng. Cầu thủ Nguyễn Thanh Minh (đội Đại Hòa) vinh dự được nhận cả hai giải: cầu thủ xuất sắc và vua phá lưới; giải Thủ môn xuất sắc được trao cho Trần Quang Kết (đội Đại Phong).

                                                                      Văn Tuấn

 

Tin mới đăng

Xem nhiều nhất