CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI TRANG TTĐT TRUNG TÂM VĂN HÓA - THỂ THAO VÀ TRUYỀN THANH - TRUYỀN HÌNH HUYỆN ĐẠI LỘC

Hôm nay:20/09/2024

Đại Hòa tổ chức Lễ Phát động ra quân hưởng ứng Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2016

Ngày 30/9, Mặt trận xã Đại Hòa và các đoàn thể Nông dân, Phụ nữ, Đoàn Thanh niên, Hội CCB tổ chức lễ phát động ra quân hưởng ứng chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2016 và xây dựng tuyến đường cảnh quang nông thôn mới.

         

Đông đảo hội, đoàn viên tham dự lễ phát động

Tại lễ phát động đã nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác bảo vệ môi trường; kêu gọi các hội, đoàn viên trong xã đẩy mạnh các phong trào bảo vệ môi trường bằng những việc làm thiết thực như: đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, vận động cán bộ và người dân nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường, sử dụng tiết kiệm, hiệu quả các nguồn tài nguyên thiên nhiên; phát huy tinh thần xung kích tình nguyện, giải quyết những vấn đề nóng về môi trường tại địa phương.

 

Cắm biển đoạn đường tự quản

Sau lễ phát động, hàng trăm hội, đoàn viên của các tổ chức hội, đoàn thể trong xã ra quân dọn vệ sinh, thu gom rác thải tại những khu vực công cộng. Đồng thời, các hội, đoàn thể tiến hành cắm trên 40 tấm bảng “Đoạn đường tự quản” trên tất cả các tuyến đường thuộc địa bàn 11 thôn trong xã.

 

Đây chính là sự cam kết của cộng đồng thực hiện tốt công tác quản lý về an ninh trật tự; an toàn giao thông và vệ sinh môi trường tại cơ sở, góp phần để xã Đại Hòa cán đích nông thôn mới vào cuối năm 2016.

 

                                                                                           Văn Tuấn 

 

Tin mới đăng

Xem nhiều nhất