CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI TRANG TTĐT TRUNG TÂM VĂN HÓA - THỂ THAO VÀ TRUYỀN THANH - TRUYỀN HÌNH HUYỆN ĐẠI LỘC

Hôm nay:20/09/2024

Đại Lộc tổ chức thành công giải cầu lông năm 2016

Trung tâm Văn hóa và Thể thao huyện Đại Lộc vừa tổ chức thành công giải cầu lông năm 2016 với sự tham gia trên 200 vận động viên thuộc 14 đoàn thể thao xã, thị trấn.

Giải được phân chia theo 4 nhóm tuổi: từ 12 đến 17 tuổi; từ 18 đến 35 tuổi; từ 36 đến 45 tuổi và từ 46 tuổi trở lên. Các nội dung thi đấu tại giải gồm: đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ. Qua 4 ngày tranh tài đã diễn ra 204 trận đấu thật sôi nổi và hào hứng. So với các lần trước thì giải cầu lông năm nay quy tụ một lực lượng vận đông viên đông đảo nhất, quy mô tổ chức và chất lượng chuyên môn được nâng cao đáng kể. Với tính chất mở rộng, nhiều vận động viên thành tích cao thuộc các Câu lạc bộ cầu lông trong huyện được đầu quân cho các xã, thị trấn; đây sẽ là cơ hội để cọ xát, học hỏi kinh nghiệm, góp phần phát triển mạnh mẽ phong trào cầu lông trong những năm đến.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao 98 bộ Huy chương, trong đó có 14 Huy chương Vàng; 28 huy chương Bạc và 56 Huy chương Đồng cho các nội dung thi đấu theo từng nhóm tuổi. Giải nhất toàn đoàn thuộc về thị trấn Ái Nghĩa; giải nhì xã Đại Hòa và giải ba là xã Đại An.

                                                                                            Văn Tuấn 

Tin mới đăng

Xem nhiều nhất