CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI TRANG TTĐT TRUNG TÂM VĂN HÓA - THỂ THAO VÀ TRUYỀN THANH - TRUYỀN HÌNH HUYỆN ĐẠI LỘC

Hôm nay:20/09/2024

Hội đồng hương HS-SV Đại Lộc tại Huế tổ chức Họp mặt thường niên năm 2018

          Ngày 14/10 vừa qua, Hội đồng hương Học sinh- Sinh viên Đại Lộc tại Huế tổ chức họp mặt thường niên. Đến dự buổi họp mặt có đồng chí Trần Văn Mai- Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, Hội khuyến học huyện, đại diện Ban giám hiệu và giáo viên của các Trường THPT trên địa bàn huyện cùng các sinh viên và cựu sinh viên Đại Lộc tại Huế.

          Hội đồng hương HSSV Đại Lộc tại Huế được thành lập từ năm 1986 đến nay, trải qua 32 năm hình thành và phát triển, Hội đã xây dựng nhiều kế hoạch và có nhiều hoạt động thiết thực giúp đỡ  sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, vận động nhiều mạnh thường quân là cựu sinh viên đại học Huế đóng góp cho quỹ Hội.

          Dịp này, Ban liên lạc Hội đồng hương tổng kết các hoạt động của Hội trong năm qua và đề ra phương hướng hoạt động năm đến, chào đón và tặng quà các bạn tân sinh viên Đại Lộc tham gia học tập tại Huế, giao lưu và gặp gỡ nhằm gắn kết thêm tình đồng hương.  Cũng trong dịp này, Hội khuyến học của huyện trao tặng 3 suất học bổng cho sinh viên vượt khó học tập. Bên cạnh đó, bác sĩ Lê Tín đại diện cựu học sinh khóa 90 trường THPT Huỳnh Ngọc Huệ tặng 5triệu đồng cho Hội SVHS khoa y dược, trường Đại Học Y Dược Huế.

Hình ảnh Họp mặt Hội đồng hương HS-SV Đại Lộc tại Huế 

Thanh Hiền

Tin mới đăng

Xem nhiều nhất