CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI TRANG TTĐT TRUNG TÂM VĂN HÓA - THỂ THAO VÀ TRUYỀN THANH - TRUYỀN HÌNH HUYỆN ĐẠI LỘC

Hôm nay:19/09/2024

Hội LHPN huyện Đại Lộc tổ chức hội thi tuyên truyền viên cơ sở giỏi năm 2015

Tối ngày 3/9,  Hội phụ nữ huyện Đại Lộc tổ chức Hội thi “tuyên truyền viên cơ sở giỏi năm 2015”  và trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó. 

Đến dự hội thi có đồng chí Đặng Văn Kỳ- UVBTV, Trưởng ban Tuyên giáo huyện ủy; đồng chí Mai Anh Sơn- Bí thư huyện đoàn; đồng chí Trần Ngọc Duẩn, PCT Hội CCB huyện; cùng lãnh đạo chính quyền, đoàn thể các địa phương trên địa bàn huyện.

Quang cảnh hội thi

Hội thi đã thu hút sự tham gia của 18 đội với gần 200 diễn viên đến từ 18 xã/ thị trấn trên địa bàn huyện. Các đội phải trải qua  2 phần thi đó là phần thi năng khiếu và kiến thức. Với sự chuẩn bị chu đáo, tỉ mỉ, các đội diễn đã đem đến cho BGK và người xem những tiết mục văn nghệ đặc sắc, những câu trả lời thông minh xoay quanh việc giải quyết những tình huống diễn ra trong công việc của người cán bộ, hội viên với các lĩnh vực của cuộc sống như : xây dựng gia đình "5 không, 3 sạch"; tuyên truyền về Luật hôn nhân và gia đình, phòng chống bạo lực gia đình, bình đẳng giới, vì sự tiến bộ của phụ nữ. Có thể nói,  Hội thi “ tuyên truyền viên cơ sở giỏi” là dịp  để cán bộ, hội viên phụ nữ được giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm để từ đó nâng cao kiến thức, phương pháp, kỹ năng công tác hội nhằm vận dụng, đổi mới nội dung, hoạt động. Qua đó, tuyên truyền sâu rộng đến từng hội viên phấn đấu rèn luyện để đạt được những phẩm chất đạo đức cao quý đó là “Tự tin- Tự trọng- Trung hậu- Đảm đang”.

Kết thúc hội thi BTC đã trao 1 giải nhất cho xã Đại Thắng, 2 giải nhì cho xã Đại Đồng và Đại Minh, 3 giải ba cho các xã Đại Nghĩa, Đại Hồng và Đại An. Ngoài ra, BTC cũng trao 4 giải khuyến khích và 8 giải phong trào cho các đội còn lại.

Cũng dịp này, hội LHPN huyện Đại Lộc đã tổ chức trao 6 suất học bổng cho 6 em học sinh nghèo hiếu học, mỗi suất 500.000 đồng.

Bích Liễu 

 

Tin mới đăng

Xem nhiều nhất