CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI TRANG TTĐT TRUNG TÂM VĂN HÓA - THỂ THAO VÀ TRUYỀN THANH - TRUYỀN HÌNH HUYỆN ĐẠI LỘC

Hôm nay:20/09/2024

Trường THCS Mỹ Hòa tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2019- 2020

          Hòa chung không khí phấn khởi của các trường trong cả nước, sáng ngày 05/9 trường THCS Mỹ Hòa, xã Đại An tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2019- 2020. Đến dự có đồng chí Nguyễn Công Thanh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đại biểu các ban, ngành, đoàn thể của huyện; lãnh đạo các xã Đại An và Đại Hòa cùng cán bộ, giáo viên và học sinh của trường.

Đồng chí Nguyễn Công Thanh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện tặng hoa chúc mừng Lễ khai giảng tại trường THCS Mỹ Hòa 

          Tại buổi Lễ, thầy và trò nhà trường đã nghe Thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi các thầy giáo, cô giáo, cán bộ quản lý, người lao động đã và đang công tác trong ngành Giáo dục, các bậc phụ huynh và các em học sinh, sinh viên cả nước nhân ngày khai giảng năm học mới 2019- 2020.

          Phát huy truyền thống của một ngôi trường có nhiều thành thành tích trong sự nghiệp “trồng người”, năm học qua, trường THCS Mỹ Hòa tập trung nâng cao chất lượng dạy và học gắn với Cuộc vận động “Mỗi thầy giáo, cô giáo là tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo” và phong trào “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”. Nhiều học sinh đạt giải cao trong các kì thi học sinh giỏi cấp huyện, cấp tỉnh. Đội ngũ cán bộ, giáo viên luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, hết lòng vì đàn em thân yêu. Nhà trường được UBND tỉnh công nhận là trường tiên tiến xuất sắc, là đơn vị dẫn đầu khối THCS trên địa bàn huyện.

          Tại Lễ khai giảng năm học mới, đồng chí Nguyễn Công Thanh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã tặng 10 chiếc xe đạp cho 10 học sinh vượt khó học giỏi; ông Phan Ngọc Anh, Giám đốc Công ty TNHH vật liệu xây dựng Phan Ngọc Anh trao tặng nhà trường 06 tivi (50 in) trị giá 100 triệu đồng; gia đình thầy thuốc Sáu Nhơn (xã Đại An) đã trao tặng 30 suất quà, trị giá 06 triệu đồng, Ngân hàng Sacombank chi nhánh Đại Lộc trao tặng 5 suất quà trị giá 5 triệu đồng cho các  học sinh có hoàn cảnh khó khăn…

          Dịp này, Bí thư Huyện ủy Nguyễn Công Thanh cùng lãnh đạo các ban, ngành của huyện và các nhà tài trợ đã trồng cây lưu niệm tại sân trường THCS Mỹ Hòa.

                                                                                                 Bích Liễu 

 

Tin mới đăng

Xem nhiều nhất