CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI TRANG TTĐT TRUNG TÂM VĂN HÓA - THỂ THAO VÀ TRUYỀN THANH - TRUYỀN HÌNH HUYỆN ĐẠI LỘC

Hôm nay:19/09/2024

UBND huyện tổ chức Hội nghị tổng kết Phong trào thi đua yêu nước năm 2022, phát động Phong trào thi đua năm 2023

     Sáng ngày 28/3, UBND huyện tổ chức Hội nghị tổng kết Phong trào thi đua yêu nước năm 2022, phát động Phong trào thi đua năm 2023. Đến dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Hảo, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Nguyễn Hữu Vũ, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Thường trực HĐND huyện; lãnh đạo UBND, UBMTTQVN huyện, lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, hội, đoàn thể huyện; lãnh đạo các xã, thị trấn. Đồng chí Đặng Văn Kỳ, UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện chủ trì Hội nghị.

Quang cảnh Hội nghị

     Năm 2022, Phong trào thi đua yêu nước trên địa bàn huyện được triển khai sâu rộng gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương. Nhiều chỉ tiêu về kinh tế - xã hội của huyện đạt và vượt kế hoạch đề ra. Có 13/17 xã đạt chuẩn nông thôn mới, 50/52 trường được công nhận đạt chuẩn quốc gia, trong đó có 40/52 đạt chuẩn quốc gia mức độ 2. Triển khai thực hiện tốt Chương trình an sinh xã hội, quan tâm giúp đỡ cho 145 hộ gia đình thoát nghèo. Đẩy mạnh tuyên truyền, vận động các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm ủng hộ Quỹ Vì người nghèo trên 1 tỷ 672 triệu đồng, hỗ trợ xây tặng 85 nhà Đại đoàn kết và tặng hàng ngàn suất quà cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn,…

     Hội nghị đã phát động Phong trào thi đua yêu nước năm 2023; trao tặng Cờ thi đua của UBND tỉnh cho 03 tập thể có thành tích dẫn đầu phong trào thi đua yêu nước các cụm, khối thi đua của huyện; trao tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 01 tập thể và 01 cá nhân. UBND huyện cũng đã tặng Giấy khen cho 327 tập thể và 690 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước năm 2022.

Tại Hội nghị 03 tập thể được UBND tỉnh tặng Cờ thi đua có thành tích

 dẫn đầu phong trào thi đua yêu nước các cụm, khối thi đua của huyện

Tại Hội nghị 01 tập thể và 01 cá nhân

được nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh

 X.Trinh

Tin mới đăng

Xem nhiều nhất