CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI TRANG TTĐT TRUNG TÂM VĂN HÓA - THỂ THAO VÀ TRUYỀN THANH - TRUYỀN HÌNH HUYỆN ĐẠI LỘC

Hôm nay:20/09/2024

Xã Đại Lãnh khai mạc Đại hội TDTT lần thứ IV năm 2016

Ngày 29/6, xã Đại Lãnh tổ chức Lễ Khai mạc Đại hội TDTT lần thứ IV và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2016. Đến dự có đ/c Lê Nho Tâm, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Công an huyện, đ/c Phạm Văn Sê- Phó Giám đốc Trung tâm Văn hóa- thể thao huyện cùng cán bộ, chuyên viên Phòng Văn hóa- Thông tin và Trung tâm Văn hóa- Thể thao huyện, các đ/c lãnh đạo địa phương và các tầng lớp nhân dân trong xã.

         

Trước giờ khai mạc đã diễn ra cuộc diễu hành của 20 khối đại diện cho Mặt trận, các đoàn thể, lực lượng vũ trang, công nhân viên chức, các vận động viên, huấn luyện viên, trọng tài, biểu thị của sự nổ lực phấn đấu của cán bộ và nhân dân trong xã quyết tâm đẩy mạnh phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương bác Hồ vĩ đại” .

Đại hội TDTT xã Đại Lãnh lần thứ IV sẽ có 7 nội dung thi đấu là: bóng đá nam, bóng chuyền nam, cầu lông, cờ tướng, đua thuyền, điền kinh, việt dã thu hút trên 300 vận động viên của 10 đoàn thể thao tham gia. Đến nay đã có 5 môn thi đấu xong, sau lễ khai mạc tiếp tục thi đấu hai môn còn lại là việt dã và điền kinh, phấn đấu kết thúc vào hôm nay (30/6).

 

                                                                                            Văn Tuấn

Tin mới đăng

Xem nhiều nhất