CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI TRANG TTĐT TRUNG TÂM VĂN HÓA - THỂ THAO VÀ TRUYỀN THANH - TRUYỀN HÌNH HUYỆN ĐẠI LỘC

Hôm nay:16/09/2024

Lãnh đạo huyện đến dự và tặng hoa chúc mừng các trường học trong huyện nhân Lễ khai giảng năm học 2024 - 2025

     Thưa quý vị và các bạn! Cũng trong sáng ngày 05/9, các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, UBMTTQVN huyện cùng với lãnh đạo địa phương đã đến dự và tặng hoa chúc mừng các trường học trên địa bàn các xã, thị trấn nhân dịp khai giảng năm học mới 2024 – 2025.

Đ/c Đặng Văn Kỳ UVBTV phó Chủ tịch thường trực UBND huyện

tặng hoa chúc mừng Lễ khai giảng năm học 2024-2025

     Thực hiện chủ trương của Bộ GD&ĐT, Lễ khai giảng năm học 2024-2025 tại các trường học trên địa bàn huyện được tổ chức trang trọng, an toàn, tiết kiệm, thiết thực, thể hiện tinh thần chia sẻ, động viên học sinh, giáo viên, nhân viên, người lao động vượt qua khó khăn, hoàn thành nhiệm vụ dạy và học. Đối với các đơn vị giáo dục Mầm non, tổ chức khai giảng dưới hình thức “Ngày hội đến trường của bé” một cách linh hoạt, sáng tạo về thời gian, nội dung phù hợp đặc điểm tâm sinh lý của trẻ, tạo không khí vui tươi, phấn khởi để lưu lại những ký ức đẹp về ngày khai trường.

     Năm học mới 2024 - 2025 có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, là năm học đầu tiên Chương trình giáo dục phổ thông 2018 được triển khai ở tất cả các cấp học từ lớp 1 đến lớp 12. Hứa hẹn sẽ là một năm đầy ắp những cơ hội mới, những thách thức mới và cả những thành công mới.

                                                                                                    Văn Tuấn

Tin mới đăng

Xem nhiều nhất