CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI TRANG TTĐT TRUNG TÂM VĂN HÓA - THỂ THAO VÀ TRUYỀN THANH - TRUYỀN HÌNH HUYỆN ĐẠI LỘC

Hôm nay:20/09/2024

Chi bộ thôn Thanh Vân xã Đại Cường Đại hội lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2020 – 2022

     Ngày 07/12, Chi bộ thôn Thanh Vân, xã Đại Cường chính thức khai mạc Đại hội lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2020- 2022 với sự tham dự của 41 đảng viên trong chi bộ. Đây là đơn vị được chọn tổ chức Đại hội điểm. Các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, HĐND, UBND xã đến dự và tặng hoa chúc mừng.

Quang cảnh Đại hội.

     Trong nhiệm kỳ qua, kinh tế của thôn Thanh Vân chuyển dịch theo hướng tích cực. Tỷ trọng các ngành công nghiệp- tiểu thủ công nghiệp- xây dựng và thương mại- dịch tăng lên.Trong tổng số 59 ha lúa thì đã có 39 ha quy hoạch thành cánh đồng mẫu lớn để sản xuất hạt lúa giồng thuần BC15, Q5, giá trị thu nhập trên mỗi đơn vị diện tích cao gấp nhiều lần so với làm lúa thương phẩm. Đến nay, giảm tỷ lệ hộ nghèo còn 2,8%, hộ cận nghèo còn 5,1%. Bộ mặt nông thôn đã được cải thiện đáng kể, nhân dân chung tay, góp sức xây dựng các công trình cơ sở hạ tầng, góp phần duy trì và nâng cao các tiêu chí xây dựng nông thôn mới. Dưới sự lãnh đạo của chi bộ, các tổ chức đoàn thể luôn được củng cố, kiện toàn ổn định và hoạt động có hiệu quả. Công tác xây dựng Đảng được chú trọng trên tất cả các mặt: chính trị, tư tưởng, tổ chức và đạo đức. Kết quả đánh giá, xếp loại hàng năm, có từ 7 đến 10% đảng viên đạt xuất sắc, từ 90 đến 93% đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ, chi bộ đạt Trong sạch vững mạnh…

     Với tinh thần đoàn kết, dân chủ, kỷ cương, trách nhiệm, đổi mới, Đại hội đã thảo luận, đóng góp ý kiến bổ sung vào mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ của chi bộ từ năm 2020 – 2022; Bầu chi ủy chi bộ gồm 05 đồng chí, bầu Bí thư và Phó Bí thư chi bộ.

                                                                                                            Văn Tuấn 

 

Tin mới đăng

Xem nhiều nhất