CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI TRANG TTĐT TRUNG TÂM VĂN HÓA - THỂ THAO VÀ TRUYỀN THANH - TRUYỀN HÌNH HUYỆN ĐẠI LỘC

Hôm nay:01/07/2024

Đại Lộc mở lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng khóa I năm 2023

     Sáng ngày 07/01, tại trường THPT Huỳnh Ngọc Huệ, Ban Tuyên giáo Huyện ủy Đại Lộc tổ chức khai giảng Lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng khóa I năm 2023 cho 102 học viên là đoàn viên ưu tú thuộc các lớp 11, 12 của 4 trường THPT trên địa bàn huyện. Đến dự có lãnh đạo Ban Tuyên giáo Huyện ủy; đại biểu Ban Giám hiệu, Bí thư Chi đoàn các trường THPT trong huyện.

     Trong thời gian dự lớp, học viên sẽ được truyền đạt 5 chuyên đề: Khái quát lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; Nội dung cơ bản Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội; Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Ngoài ra, học viên còn được trao đổi, thảo luận một số nội dung liên quan đến tình hình kinh tế - xã hội của địa phương; truyền thống văn hóa - lịch sử của quê hương, đất nước…

     Được biết, đây là lần đầu tiên Ban Tuyên giáo Huyện ủy phối hợp với các trường THPT mở lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho đoàn viên ưu tú. Đây cũng là một trong những nội dung của Chương trình phối hợp giữa Ban Tuyên giáo Huyện ủy với các đơn vị khối khoa giáo của huyện giai đoạn 2022 - 2025.

                                                                 Nguyễn Thị Tuyết (Ban Tuyên giáo HU)

Tin mới đăng

Xem nhiều nhất