CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI TRANG TTĐT TRUNG TÂM VĂN HÓA - THỂ THAO VÀ TRUYỀN THANH - TRUYỀN HÌNH HUYỆN ĐẠI LỘC

Hôm nay:14/06/2024

Lễ viếng hương Đền tưởng niệm Trường An và Nhà lưu niệm thành lập Đảng bộ huyện nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão- 2023

     Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện tổ chức Lễ viếng hương tại Đền tưởng niệm Trường An; Nghĩa trang liệt sĩ Trường An và Nhà lưu niệm thành lập Đảng bộ huyện. Đến dự có các tướng lĩnh Quân đội là người con quê hương Đại Lộc: Thượng tướng Võ Tiến Trung, nguyên Giám đốc Học viện Quốc phòng; Trung tướng Nguyễn Thanh Tuấn, nguyên Cục trưởng Cục Tuyên huấn, Tổng cục Chính trị, Bộ Quốc phòng; Thiếu tướng Nguyễn Quy Nhơn, nguyên Phó Tư lệnh Quân khu V; Thiếu tướng Hứa Văn Tưởng, Phó Tư lệnh Quân khu V. Về phía lãnh đạo huyện có đồng chí Nguyễn Hảo, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng Nguyễn Hữu Vũ, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Lê Văn Quang, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ huyện; Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, Thường trực UBMTTQVN huyện; lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức các cơ quan, ban, ngành. Đoàn thể huyện; các cơ quan của Trung ương, tỉnh đóng trên địa bàn huyện; đoàn đại biểu lãnh đạo các xã thuộc vùng C.

     Trong không khí trang nghiêm các đại biểu đã dành một phút mặc niệm, tưởng nhớ các bậc tiền bối hữu công, các anh hùng liệt sĩ, các Bà mẹ VNAH, đồng bào, đồng chí đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc để đất nước Việt Nam mãi trường tồn và phát triển.

     Cũng trong dịp này, các đồng chí lãnh đạo của huyện và lãnh đạo các xã, thị trấn đã đến viếng hương tại Tượng đài Chiến thắng Thượng Đức (xã Đại Lãnh), Bia Tưởng niệm Đoàn Pháo binh 577 (xã Đại Chánh) và Nghĩa trang liệt sĩ của các địa phương trong huyện.

                                                                                Nhật Duy – Xuân Trinh

Tin mới đăng

Xem nhiều nhất