CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI TRANG TTĐT TRUNG TÂM VĂN HÓA - THỂ THAO VÀ TRUYỀN THANH - TRUYỀN HÌNH HUYỆN ĐẠI LỘC

Hôm nay:16/09/2024

Huyện Đại Lộc triển khai kế hoạch hội nghị tiếp xúc cử tri với người ứng cử đại biểu HĐND huyện khóa XI nhiệm kỳ 2016- 2021

Ngày 29/4 Ban Thường trực UBMTTQVN huyện Đại Lộc tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch tiếp xúc cử tri với những người ứng cử đại biểu HĐND huyện khóa XI, nhiệm kỳ 2016- 2021 do bà Phạm Thị Kim Hoa, Chủ tịch UBMTTQVN huyện chủ trì. Đến dự có đ/c Phan Xuân Quang- Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Trưởng ban Chỉ đạo Bầu cử huyện, đ/c Trần Văn Mai- Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện kiêm Chủ tịch Ủy ban Bầu cử huyện, đ/c Mai Đình Bản- Phó chủ tịch HĐND huyện, đ/c Phạm Lương- Trưởng Phòng Nội vụ, Ủy viên Thường trực Ủy ban Bầu cử huyện.

Công bố danh sách chính thức 61 ứng cử viên HĐND huyện Đại Lộc khóa XI, nhiệm kỳ 2016- 2021

Tại hội nghị đã công bố danh sách chính thức 61 ứng cử viên đại biểu HĐND huyện khóa XI được phân bổ tại 9 đơn vị bầu cử để cử tri các địa phương lựa chọn bầu 37 đại biểu HĐND huyện nhiệm kỳ 2016- 2021. 

Đại biểu tham dự hội nghị

Các ứng cử viên đã được nghe UBND huyện báo cáo khái quát những thành tựu đạt được trên các lĩnh vực kinh tế- xã hội của địa phương năm 2015 và định hướng phát triển năm 2016; đồng thời hướng dẫn cụ thể về bố cục, nội dung của bản chương trình hành động đảm bảo tính thuyết phục, thể hiện sự hiểu biết về trách nhiệm của một đại biểu HĐND trước cử tri.

 

 

Đ/c Trần Văn Mai, Chủ tịch UBND huyện kiêm Chủ tịch Ủy ban bầu cử huyện báo cáo tình hình KT- XH của huyện năm 2015

Qua đó, góp phần khẳng định tính công khai, dân chủ của cuộc bầu cử, giúp cử tri có thêm thông tin về người ứng cử, sáng suốt lựa chọn những người xứng đáng đại diện cho quyền lợi của nhân dân.     

   

Đ/c Phan Xuân Quang, Bí thư Huyện ủy, Trưởng Ban Chỉ đạo bầu cử huyện phát biểu tại hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, đ/c Phan Xuân Quang, Bí thư Huyện ủy, Trưởng Ban chỉ đạo Bầu cử huyện yêu cầu những người ứng cử đại biểu HĐND huyện khóa XI cần chuẩn bị tốt nội dung để tiến hành tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử. Đây là cơ hội tốt nhất để ứng cử viên thể hiện tinh thần, trách nhiệm trước đông đảo cử tri, tiếp thu những tâm tư, nguyện vọng và gửi gắm của bà con nếu được bầu làm đại biểu HĐND. Các địa phương chú trọng hơn các công việc cần thiết phục vụ cho công tác bầu cử, nhất là công tác trang trí, niêm yết danh sách cử tri và danh sách những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016- 2021; đồng thời chuẩn bị tốt các điều kiện cơ sở vật chất phục vụ hội nghị tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử trong thời gian tới.

                                                                                         Văn Tuấn 

Tin mới đăng

Xem nhiều nhất