CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI TRANG TTĐT TRUNG TÂM VĂN HÓA - THỂ THAO VÀ TRUYỀN THANH - TRUYỀN HÌNH HUYỆN ĐẠI LỘC

Hôm nay:19/09/2024

Các tổ chức CĐCS trong huyện tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, sôi nổi trong Tháng Công nhân năm 2022

     Với chủ đề “Công nhân Việt Nam - Tiên phong, sáng tạo, trách nhiệm, an toàn, thích ứng”, Tháng Công nhân năm 2022 được các cấp Công đoàn trong huyện triển khai gồm nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ).

     Theo đó, LĐLĐ huyện phối hợp với Công ty Cổ phần Đại Hưng tổ chức Diễn đàn lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người lao động, kịp thời tham gia với các cơ quan chức năng nhằm tháo gỡ khó khăn, ổn định tư tưởng của người lao động, góp phần xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định, tiến bộ tại các doanh nghiệp. Tiếp tục triển khai Chương trình “Phát triển đoàn viên giai đoạn 2018-2023” và “Nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của đội ngũ cán bộ Công đoàn cơ sở”, toàn huyện phát triển được 650 đoàn viên mới, thành lập 02 CĐCS trong doanh nghiệp và giới thiệu 55 đoàn viên ưu tú cho Đảng bồi dưỡng, xem xét kết nạp. Đồng thời, phát hiện những gương CNLĐ tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và các lĩnh vực khác để biểu dương, tôn vinh trong CNVCLĐ. Các hoạt động chăm lo đời sống của đoàn viên cũng được chú trọng hơn trước. LĐLĐ huyện trao tặng gần 100 suất quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn, nhất là CNLĐ bị bệnh hiểm nghèo, bị tai nạn lao động, với tổng số tiền trên 50 triệu đồng. Nhiều cơ quan, đơn vị trường học và khối doanh nghiệp tổ chức sôi nổi các hoạt động văn hóa, thể thao và Hội thi an toàn vệ sinh thực phẩm - phòng cháy, chữa cháy nổ thu hút hàng ngàn người dân và CNVCLD đến dự và cổ vũ. 

    Với việc tổ chức các hoạt động Tháng Công nhân năm 2022 thiết thực, hiệu quả, đã góp phần khơi dậy truyền thống đoàn kết, sáng tạo, đồng thời phát huy vai trò tiên phong, tinh thần trách nhiệm của giai cấp công nhân trong thực hiện các nhiệm vụ chính trị và nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của huyện, đặc biệt là phục hồi và phát triển kinh tế sau đại dịch Covid-19. 

                                                              Đoàn Ngọc Trai (LĐLĐ huyện)

Tin mới đăng

Xem nhiều nhất