CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI TRANG TTĐT TRUNG TÂM VĂN HÓA - THỂ THAO VÀ TRUYỀN THANH - TRUYỀN HÌNH HUYỆN ĐẠI LỘC

Hôm nay:16/09/2024

Hội Cựu chiến binh huyện tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2019, triển khai nhiệm vụ năm 2020

     Ngày 07/01, Hội Cựu Chiến binh huyện tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội và phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” năm 2019, triển khai nhiệm vụ năm 2020. Dự Hội nghị có đại biểu Hội CCB tỉnh; đại biểu Ban Tuyên giáo Huyện ủy, UBMTTQVN huyện cùng các cơ quan, ban, ngành của huyện, lãnh đạo các xã, thị trấn.

Quang cảnh Hội nghị.

     Năm qua, các cấp Hội Cựu chiến binh trong huyện đẩy mạnh các phong trào thi đua gắn với việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của địa phương, đơn vị. Hội đã vận động, hỗ trợ sửa chữa 3 nhà ở cho hội viên nghèo với tổng số tiền 155 triệu đồng, tặng 13 thẻ bảo hiểm y tế, 7 thẻ bảo hiểm tai nạn, 5 sổ tiết kiệm cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn, tặng 17 xuất học bổng cho con CCB vượt khó học giỏi, mỗi xuất trị giá 1 triệu đồng. Ngoài ra, các cấp Hội còn tích cực tham gia ủng hộ quỹ “Đền ơn đáp nghĩa”, quỹ “Vì người nghèo”, hỗ trợ nạn nhân chất độc da cam trị giá gần 1 tỷ đồng; nhận phụng dưỡng 13 mẹ VNAH và đỡ đầu 28 cháu là con của hội viên CCB có hoàn cảnh khó khăn;…Để giúp hội viên phát triển kinh tế, Hội đã vận động xây dựng quỹ “Góp vốn quay vòng” giúp hội viên không lấy lãi với số tiền trên 10 tỷ đồng; tín chấp với Ngân hàng CSXH huyện với số dư nợ trên 42 tỷ đồng cho 1.370 hộ hội viên vay phát triển sản xuất… Với những kết đạt được, Hội CCB huyện đã được Hội CCB Việt Nam tặng Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” năm 2019.

     Tại Hội nghị, Hội CCB tỉnh tặng Bằng khen cho 4 tập thể và 5 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “CCB gương mẫu” năm 2019; tặng Bằng khen cho 5 tập thể và 01 cá nhân đã có thành tích quản lý nguồn vốn ủy thác Ngân hàng CSXH năm 2019. Hội CCB huyện cũng đã khen thưởng cho 18 tập thể và 18 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2019.

                                                                                                            X.Trinh

Tin mới đăng

Xem nhiều nhất