CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI TRANG TTĐT TRUNG TÂM VĂN HÓA - THỂ THAO VÀ TRUYỀN THANH - TRUYỀN HÌNH HUYỆN ĐẠI LỘC

Hôm nay:18/10/2024

Hội Cựu chiến binh huyện tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2022

     Ngày 27/12, Hội Cựu chiến binh huyện tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023. Đến dự Hội nghị có đồng chí Bùi Văn Trí, Phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh tỉnh; đồng chí Đặng Văn Kỳ, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện.

Quang cảnh Hội nghị

     Trong năm 2022, các cấp Hội CCB trong huyện đã bám sát các nhiệm vụ của cấp ủy Đảng cùng cấp và Hội cấp trên, kịp thời xây dựng chương trình, kế hoạch công tác, chủ động khắc phục khó khăn, nỗ lực phấn đấu đạt và vượt nhiều chỉ tiêu quan trọng. Phối hợp với Ngân hàng Chính sách - xã hội huyện giải quyết cho 1.338  hội viên vay vốn với tổng dư nợ 53,8 tỷ đồng. Tổ chức góp vốn quay vòng với số tiền hơn 9,2 tỷ đồng giúp hội viên vay không tính lãi để phát triển kinh tế. Quan tâm giúp đỡ hội viên có hoàn cảnh khó khăn bằng việc trao sinh kế như tặng bò, heo, gà,… Vận động kinh phí để nhận đỡ đầu 22 học sinh, tặng 11 sổ tiết kiệm và trao hàng trăm suất học bổng cho con em hội viên vượt khó học giỏi với tổng giá trị hàng trăm triệu đồng…

     Tại Hội nghị đã trao tặng giấy khen của Hội CCB tỉnh và Hội Cựu chiến binh huyện cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước “Cựu chiến binh gương mẫu” năm 2022. Đồng thời, phát động và ký kết giao ước thi đua năm 2023.

Phát động và ký kết giao ước thi đua năm 2023

Nhật Duy

Tin mới đăng

Xem nhiều nhất