CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI TRANG TTĐT TRUNG TÂM VĂN HÓA - THỂ THAO VÀ TRUYỀN THANH - TRUYỀN HÌNH HUYỆN ĐẠI LỘC

Hôm nay:07/09/2024

Đại hội Công đoàn cơ sở xã Đại Đồng, nhiệm kỳ 2023 – 2028

     Ngày 10/2, Công đoàn cơ sở xã Đại Đồng được chọn làm điểm tổ chức Đại hội Công đoàn lần thứ V, nhiệm kỳ 2023 - 2028. Đến dự có các đồng chí trong Ban Thường vụ LĐLĐ huyện, lãnh đạo địa phương và đại biểu Công đoàn UBND các xã, thị trấn trong huyện.

     Trong nhiệm kỳ qua, Công đoàn xã Đại Đồng chú trọng công tác tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống trong cán bộ, đoàn viên. Quan tâm chăm lo lợi ích thiết thực cho đoàn viên và người lao động với tổng số tiền hỗ trợ trong các dịp lễ, tết gần 100 triệu động. Vận động đoàn viên đóng góp nhận phụng dưỡng Mẹ VNAH với mức 1,5 triệu đồng/quý. Tích cực tham gia hiến máu tình nguyện và đã hiến được 30 đơn vị máu. Trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, Công đoàn phối hợp với chính quyền và các Hội, đoàn thể của xã vận động hỗ trợ nhu yếu phẩm, nấu các phần ăn cung cấp cho Trạm Y tế, khu cách ly, các chốt phòng chống dịch bệnh trên địa bàn, đông thời trợ cấp cho 6 ca F0, F1 với số tiền 1,2 triệu đồng. Hằng năm, Ban Chấp hành Công đoàn phối hợp với UBND xã đẩy mạnh các phong trào thi đua và các cuộc vận động, góp phần hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị của địa phương…

     Đại hội đã đề ra phương hướng, nhiệm vụ nâng cao chất lượng hoạt động Công đoàn và phong trào CNVCLĐ nhiệm kỳ 2023 – 2028, bầu Ban Chấp hành mới gồm 05 thành viên và bầu Đoàn đại biểu đi dự Đại hội Công đoàn huyện sắp đến.

                                                                                                         X.Trinh

Tin mới đăng

Xem nhiều nhất