CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI TRANG TTĐT TRUNG TÂM VĂN HÓA - THỂ THAO VÀ TRUYỀN THANH - TRUYỀN HÌNH HUYỆN ĐẠI LỘC

Hôm nay:07/09/2024

Các xã Đại Hòa, Đại Minh và Đại Chánh tổ chức Tổng kết Đại hội TDTT cấp xã năm 2024

     Chiều ngày 12/7, các xã Đại Hòa, Đại Minh và Đại Chánh tổ chức Tổng kết Đại hội TDTT cấp xã năm 2024. Đến dự có đại biểu Ban Tổ chức Đại hội TDTT của huyện, đại diện Phòng Văn hóa và Thông tin, Trung tâm Văn hóa – Thể thao và Truyền thanh – Truyền hình huyện, các đồng chí lãnh đạo địa phương và các thôn trên dịa bàn xã.

BTC Đại hội TDTT xã Đại Chánh tổng kết trao thưởng

cho các đơn vị đạt giải Nhất, Nhì và Ba toàn đoàn 

BTC Đại hội TDTT xã Đại Hòa tổng kết trao thưởng

cho các đơn vị đạt giải Nhất, Nhì và Ba toàn đoàn 

     Báo cáo cho biết, tại Đại hội TDTT xã Đại Hòa lần thứ V đã tiến hành thi đấu 07 môn: Bóng chuyền Nam, Cờ tướng, Cầu lông, Việt dã, Điền kinh, Bóng đá Nữ (5 người) và bóng đá Nam (7 người). Kết quả như sau: giải Nhất toàn đoàn thuộc về thôn 2, giải Nhì toàn đoàn thôn 1 và giải ba toàn đoàn là thôn 3.

     Đại hội TDTT xã Đại Minh thứ VI có trên 180 vận động viên đến từ 4 thôn trong xã tham gia. Các nội dung thi đấu tại Đại hội gồm: Bóng đá nam (7 người), Bóng đá nữ (5 người), Bóng chuyền nam, Cầu lông nam và nữ, Cờ tướng, Bida… Ban Tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho thôn Lâm Yên, giải Nhì toàn đoàn thuộc về thôn Gia Huệ và thôn Tây Gia đoạt giải Ba.

     Tham dự Đại hội TDTT xã Đại Chánh lần thứ VI có trên 245 vận động viên đến từ 05 thôn trên địa bàn xã. Đại hội đã tiến hành thi đấu các môn như: Bóng đá nam, Bóng đá nữ, Bóng chuyền nam, Điền kinh, Cờ tướng nam-nữ, Cầu lông nam-nữ. Kết quả toàn đoàn được xếp như sau: Nhất thôn Thạnh Trung, Nhì thôn Đại Khương và Ba  là thôn Thạnh Phú.

                                         3 tin: Võ Văn Quốc (Đại Hòa), Nguyễn Điệp (Đại Minh),

                                                                  Võ Đức Văn (Đại Chánh)

Tin mới đăng

Xem nhiều nhất