CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI TRANG TTĐT TRUNG TÂM VĂN HÓA - THỂ THAO VÀ TRUYỀN THANH - TRUYỀN HÌNH HUYỆN ĐẠI LỘC

Hôm nay:08/09/2024

Đảng ủy xã Đại Thắng tổ chức Hội nghị sơ kết tình hình thực hiện Nghị quyết 6 tháng đầu năm 2024

     Đảng ủy xã Đại Thắng vừa tổ chức Hội nghị sơ kết tình hình thực hiện Nghị quyết 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2024. Đến dự có các đồng chí trong Tổ công tác của Huyện ủy tại Đại Thắng, lãnh đạo địa phương cùng cán bộ, đảng viên trong toàn xã.

     6 tháng qua, kinh tế - xã hội của xã Đại Thắng có bước phát triển khá, giá trị sản xuất nông nghiệp đạt 282,6 tỷ đồng, tăng 16,5 % so với cùng kỳ năm trước. Cơ cấu kinh tế chuyển dịch theo hướng tích cực, văn hóa - xã hội có nhiều khởi sắc, quốc phòng - an ninh luôn được giữ vững. Hiệu lực, hiệu quả hoạt động của chính quyền tiếp tục được nâng lên. Mặt trận và các tổ chức đoàn thể đã có nhiều đổi mới trong công tác tuyên truyền vận động nhân dân chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, pháp luật Nhà nước, nhất là chương trình mục tiêu xây dựng NTM tại địa phương.

     Tại Hội nghị đã triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm trong 6 tháng cuối năm 2024. Trong đó,  chú trọng nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ và chuẩn bị các điều kiện tổ chức Đại hội chi bộ hết nhiệm kỳ; tiếp tục lãnh đạo chính quyền triển khai các biện pháp phát triển kinh tế, tăng thu ngân sách; đẩy mạnh cải cách hành chính, tăng cường chỉ đạo công tác tiếp dân, giải quyết đơn thư kiến nghị của công dân theo đúng qui định…

                                                                          Hồ Văn Chín (Đại Thắng)

Tin mới đăng

Xem nhiều nhất