CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI TRANG TTĐT TRUNG TÂM VĂN HÓA - THỂ THAO VÀ TRUYỀN THANH - TRUYỀN HÌNH HUYỆN ĐẠI LỘC

Hôm nay:19/09/2024

Đại Lộc bế mạc giải bóng đá nữ 2015

Ngày 04/3 Ban Vì sự tiến bộ Phụ nữ LĐLĐ huyện Đại Lộc khai mạc giải bóng đá mi ni nữ CNVCLĐ năm 2015, chào mừng kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ và Khởi nghĩa hai bà Trưng.

   

Trên 150 vận động viên của 6 đội bóng đại diện cho 54 Công đoàn cơ sở thuộc các khối cơ quan nhà nước, xã-thị trấn và doanh nghiệp tham dự giải. Các đội tiến hành bốc thăm chia làm 2 bảng, thi đấu vòng tròn một lượt, tính điểm, chọn mỗi bảng 2 đội vào tranh chung kết. Giải bóng đá nữ CNVCLĐ thật sự đem lại những giây phút hào hứng cho khán giả. Bình thường, các chị là những cán bộ công chức giỏi việc nước, đảm viêc nhà, khi ra sân các chị luôn là những vận động viên nhiệt tình, thi đấu với một tinh thần đoàn kết, trung thực và quyết liệt, tạo nên một sân chơi bổ ích, góp phần khơi dậy phong trào tập luyện thể dục thể thao sau những giờ học tập, công tác.

Kết quả, ban tổ chức đã trao giải nhất cho cụm công đoàn số 2, trao giải nhì cho cụm công đoàn khối doanh nghiệp, đồng giải ba là cụm công đoàn số 4 và số 5. Hai cụm số 1 và số 3 nhận giải khuyến khích. Giải cầu thủ xuất sắc nhất và cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất thuộc về chị Nguyễn Thị Hạ San và chị Võ Thị Hương (cụm công đoàn số 2).

V. Tuấn

Tin mới đăng

Xem nhiều nhất