CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI TRANG TTĐT TRUNG TÂM VĂN HÓA - THỂ THAO VÀ TRUYỀN THANH - TRUYỀN HÌNH HUYỆN ĐẠI LỘC

Hôm nay:19/09/2024

Đoàn đại biểu lãnh đạo huyện thăm, chúc mừng Đại lễ Đức Chí Tôn năm 2015

Chiều ngày 26/2/2015 (nhằm ngày mồng 8 tháng giêng năm Ất Mùi), đoàn đại biểu lãnh đạo huyện do ông Nguyễn Hữu Vũ- Ủy viên Thường vụ Huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng Đại lễ Đức Chí Tôn năm 2015 tại Thánh thất Cao Đài Quảng Hòa, Thánh thất Cao Đài Đại Lộc và Thánh thất Cao Đài Linh Bửu.

     

 Đại lễ Đức Chí Tôn, mồng 9 tháng giêng năm nay diễn ra trong không khí hân hoan của cả nước mừng Đảng, mừng xuân Ất Mùi và kỷ niệm 40 năm giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước. Đại lễ không chỉ có ý nghĩa về mặt tâm linh mà còn có ý nghĩa tích cực trong cuộc sống. Đó là sự trân trọng những gía trị tốt đẹp của dân tộc, giáo dục những tấm gương của các bậc Thánh nhân để mọi người noi theo, cùng chung tay xây dựng cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn.

 Tại những nơi đến thăm, đoàn đại biểu lãnh đạo huyện ghi nhận và đánh giá cao tinh thần và trách nhiệm các vị chức sắc, chức việc, tín đồ trong toàn đạo luôn tích cực tham gia phong trào thi đua yêu nước, chung tay xây dựng nông thôn mới; các chương trình xóa đói giảm nghèo, hoạt động từ thiện nhân đạo, giúp đỡ kịp thời những người nghèo khó, bất hạnh… Mong rằng các vị chức sắc, chức việc và bà con theo đạo thực hiện tốt đường hướng hành đạo, tích cực tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện, xây dựng nếp sống văn hóa lành mạnh ở khu dân cư, giữ gìn kỷ cương phép nước theo phương châm “ sống tốt đời đẹp đạo”.

Văn Tuấn 

 

Tin mới đăng

Xem nhiều nhất