CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI TRANG TTĐT TRUNG TÂM VĂN HÓA - THỂ THAO VÀ TRUYỀN THANH - TRUYỀN HÌNH HUYỆN ĐẠI LỘC

Hôm nay:20/09/2024

Hội CTĐ xã Đại Hồng Đại hội lần thứ VI nhiệm kỳ 2016 - 2021

Sáng ngày 26/5,trên 90 đại biểu đại diện cho 590 hội viên Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) xã Đại Hồng đã về dự Đại hội lần thứ VI, nhiệm kỳ 2016- 2021. Đ/c Lê Bích Hổ, Chủ tịch Hội CTĐ huyện cùng đại diện lãnh đạo Đảng, chính quyền, Mặt trận và các đoàn thể của xã đến dự và tặng hoa chúc mừng.

     

Quang cảnh Đại hội

Trong nhiệm kỳ qua, Hội CTĐ xã Đại Hồng tập trung cũng cố, kiện toàn và mở rộng tổ chức hội với 10 chi hội thôn, 4 chi hội trường học, 52 tổ hội và 10 tổ tình nguyện viên. Hội đã chủ động trong việc huy động các nguồn lực xã hội; tổ chức nhiều chương trình nhân đạo từ thiện như: “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”, “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam”… nhằm hỗ trợ, giúp đỡ thiết thực cho những người có hoàn cảnh khó khăn, góp phần thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội ở địa phương.

Đoàn Chủ tịch Đại hội

Các đại biểu tham dự Đại hội

Thông qua các phong trào “Hủ gạo tình thương, “Đồng tiền nhân ái” và vận động các mạnh thường quân, nhà hảo tâm, Hội CTĐ xã Đại Hồng đã giúp cho trên 1.000 đối tượng nghèo trong xã với tổng giá trị gần 4,2 tỷ đồng; vận động các tổ chức và cá nhân tài trợ xây tặng 12 nhà tình thương cho người nghèo, mỗi ngôi nhà 15 triệu đồng, trong đó có 01 nhà 45 triệu đồng. Tham gia hiến 225 đơn vị máu, góp phần cung cấp nguồn máu phục vụ cấp cứu, điều trị người bệnh v.v… 

Ông Lê Bích Hổ- Chủ tịch Hội CTĐ huyện phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

Với những thành tích đạt được, Hội CTĐ xã Đại Hồng được Hội cấp trên tặng nhiều Bằng khen và giấy khen.

Ông Tăng Bồn- Chủ tịch Hội CTĐ xã Đại Hồng phát biểu nhận nhiệm vụ

Đại hội đã đề ra phương hướng, nhiệm vụ từ năm 2016 đến năm 2021; bầu Ban chấp hành nhiệm kỳ mới gồm 15 thành viên và bầu đoàn đại biểu dự Đại hội Hội CTĐ huyện sắp tới.

 

                                                                                Văn Tuấn

 

 

Tin mới đăng

Xem nhiều nhất