CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI TRANG TTĐT TRUNG TÂM VĂN HÓA - THỂ THAO VÀ TRUYỀN THANH - TRUYỀN HÌNH HUYỆN ĐẠI LỘC

Hôm nay:20/09/2024

Hội thi Tin học trẻ huyện Đại Lộc lần II năm 2016

Huyện đoàn Đại Lộc vừa tổ chức hội thi Tin học trẻ huyện Đại Lộc lần thứ II năm 2016 với sự tham gia của 48 thí sinh đến từ các cơ sở đoàn xã, thị trấn, đoàn khối THPT và các liên đội tiểu học trên địa bàn.

Khen thưởng cho các thí sinh đạt giải tại hội Tin học trẻ huyện Đại Lộc. Ảnh: MỸ LINH
Khen thưởng cho các thí sinh đạt giải. Ảnh: MỸ LINH

Tại hội thi, các thí sinh được chia thành 3 bảng, bảng A dành cho học sinh khối THPT, bảng B dành cho đoàn viên, thanh niên khối xã, thị trấn và bảng C dành cho học sinh khối tiểu học. Các thí sinh trải qua hai phần thi lý thuyết dưới hình thức trắc nghiệm, và thi thực hành trên máy vi tính.

Kết quả, giải nhất khối tiểu học được trao cho em Phan Mạnh Tùng - Trường Tiểu học Nguyễn Văn Bổng; giải nhất khối THPT trao cho em Hồ Đức Hải - Trường THPT Đỗ Đăng Tuyển; giải nhất khối xã, thị trấn trao cho đồng chí Lê Thị Thùy Trâm - Bí thư Đoàn xã Đại Minh. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 3 giải nhì, 3 giải ba và 5 giải khuyến khích cho các thí sinh xuất sắc ở các bảng thi.

Hội thi là dịp để giao lưu, chia sẻ những kiến thức về tin học và việc ứng dụng công nghệ thông tin trong học tập và công việc. Qua đó, kịp thời phát hiện và bồi dưỡng những thí sinh có năng khiếu tin học để tham gia hội thi tin học trẻ cấp tỉnh sắp đến.

MỸ LINH (Báo Quảng Nam)

Tin mới đăng

Xem nhiều nhất