CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI TRANG TTĐT TRUNG TÂM VĂN HÓA - THỂ THAO VÀ TRUYỀN THANH - TRUYỀN HÌNH HUYỆN ĐẠI LỘC

Hôm nay:20/09/2024

Tuyên dương, khen thưởng học sinh trúng tuyển Đại học năm 2019

          Ngày 16/8/2019, UBND huyện có Công văn số 2135/UBND-NV về việc tuyên dương, khen thưởng  học sinh trúng tuyển Đại học năm 2019.

          Theo đó, học sinh được tuyên dương, khen thưởng phải có hộ khẩu thường trú trên địa bàn huyện Đại Lộc và trúng tuyển Đại học năm 2019 đạt từ 20 điểm trở lên không tính điểm ưu tiên, điểm vùng và không có môn thi nào nhân hệ số 2.

          Khi có giấy báo trúng tuyển Đại học năm 2019, học sinh phải đến đăng ký và nộp giấy báo trúng tuyển (bản phô tô công chứng) tại UBND xã, thị trấn nơi cư trú.

          UBND huyện yêu cầu Chủ tịch UBND các xã, thị trấn chỉ đạo thông báo rộng trãi trên các phương tiện thông tin đại chúng để phụ huynh và học sinh được biết. Đồng thời, UBND các xã, thị trấn càn tập hợp giấy báo và lập danh sách học sinh trúng tuyển Đại học năm 2019 của địa phương mình gửi về UBND huyện Đại Lộc (qua Phòng Nội vụ) và qua email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. để tổng hợp. Thời hạn cuối gửi danh sách học sinh trúng tuyển Đại học: vào ngày 30/9/2019.

                                                                                      Văn Tuấn

Tin mới đăng

Xem nhiều nhất