CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI TRANG TTĐT TRUNG TÂM VĂN HÓA - THỂ THAO VÀ TRUYỀN THANH - TRUYỀN HÌNH HUYỆN ĐẠI LỘC

Hôm nay:08/09/2024

Huyện đoàn Đại Lộc gặp mặt cán bộ đoàn nhân kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCSHCM (26/3/1931 - 26/3/2016)

Sáng ngày 26/3, Huyện đoàn Đại Lộc tổ chức buổi gặp mặt các bộ đoàn qua các thời kỳ nhân kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/22016). Các đồng chí Thường trực Huyện ủy, UBND huyện, đại diện các cơ quan, ban ngành, đoàn thể và cán bộ đoàn truyền thống qua các thời kỳ đã tới dự và tặng hoa chúc mừng.

      

 Phát huy truyền thống vẻ vang của  Đoàn TNCS Hồ Chí Minh qua các thời kỳ, trong những năm qua, công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên  ở huyện Đại Lộc đã có nhiều chuyển biến tích cực. Các cấp bộ đoàn trong toàn huyện đã đẩy mạnh phong trào “4 đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp” và “5 xung kích phát triển kinh tế xã hội, bảo vệ Tổ quốc”. Những phong trào đó đã góp phần khẳng định vai trò, trách nhiệm của người đoàn viên thanh niên trong thời kỳ cách mạng mới, động viên đoàn viên thanh niên không ngừng học tập, rèn luyện, lập thân, lập nghiệp, tình nguyện lao động sáng tạo, ứng dụng tiến bộ khoa học vào sản xuất, tình nguyện xây dựng nông thôn mới, góp phần thực hiện thắng lợi sự nghiệp Công nghiệp hóa- Hiện đại hóa, xây dựng quê hương Đại Lộc ngày càng giáu đẹp, văn minh.

Buổi gặp mặt đã diễn ra trong không khí vui vẻ, đầm ấm, các cán bộ đoàn được lắng nghe, chia sẻ, học hỏi được những kinh nghiệm từ các thế hệ đàn anh đi trước, từ đó có cái nhìn sâu sắc hơn trách nhiệm, vai trò của mình, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng và nhà nước giao phó.

                                                                                          XTrinh

Tin mới đăng

Xem nhiều nhất