CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI TRANG TTĐT TRUNG TÂM VĂN HÓA - THỂ THAO VÀ TRUYỀN THANH - TRUYỀN HÌNH HUYỆN ĐẠI LỘC

Hôm nay:27/07/2024

Bế mạc Hội chợ, Triển lãm thành tựu kinh tế huyện Đại Lộc năm 2022

     Chiều 31/12/2022, UBND huyện phối hợp với Sở Công thương tỉnh Quảng Nam tổ chức bế mạc, tổng kết Hội chợ, Triển lãm thành tựu kinh tế huyện Đại Lộc năm 2022. Đến dự  có đồng chí Hồ Ngọc Mẫn, Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng BTC Hội chợ, Triển lãm; lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể của huyện và lãnh đạo các xã, thị trấn.

     Hội chợ, Triển lãm diễn ra trong 3 ngày (từ 29 đến 31/12/2022), có trên 60 gian hàng của các địa phương, Doanh nghiệp, HTX nông nghiệp và làng nghề truyền thống trong và ngoài tỉnh tham gia trưng bày các sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn, sản phẩm khởi nghiệp sáng tạo đặc trưng của các địa phương… thu hút hàng ngàn lượt khách đến tham quan, mua sắm.

     Tại Hội chợ, Triển lãm  đã diễn ra các hoạt động như: Tuyên dương nông dân sản xuất - kinh doanh giỏi; Ngày hội thanh niên chuyển đổi số, khởi nghiệp đổi mới sáng tạo; Hội thi “Cán bộ Hội cơ sở tài năng”; Tọa đàm xây dựng huyện nông thôn mới...

     Nhân dịp này, UBND huyện đã tặng giấy khen cho 27 tập thể có thành tích xuất sắc trong Hội chợ, Triển lãm thành tựu kinh tế huyện Đại Lộc năm 2023.

                                                                                    X.Trinh (tin thứ Bảy)

Tin mới đăng

Xem nhiều nhất