CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI TRANG TTĐT TRUNG TÂM VĂN HÓA - THỂ THAO VÀ TRUYỀN THANH - TRUYỀN HÌNH HUYỆN ĐẠI LỘC

Hôm nay:08/09/2024

Bế mạc Triển lãm thành tựu công - nông nghiệp huyện Đại Lộc năm 2019

          Chiều ngày 26/4, Triển lãm thành tựu công - nông nghiệp huyện Đại Lộc năm 2019 đã tiến hành bế mạc. Đến dự có đồng chí Đoàn Ngọc Quang, HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng BTC Triển lãm thành tựu công- nông nghiệp huyện cùng lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể của huyện và lãnh đạo các xã, thị trấn.

         Sau 3 ngày diễn ra Triển lãm đã thu hút đông đảo cán bộ và người dân trong và ngoài huyện tham quan, mua sắm.Triển lãm quy tụ 52 gian hàng trưng bày các sản phẩm nông sản, lâm sản, đặc sản của địa phương; máy móc công nghiệp, công cụ, phương tiện phục vụ chế biến nông sản và đồ dùng gia dụng v.v… Qua đó, giới thiệu, quảng bá những thành tựu phát triển công - nông nghiệp, nhất là tiềm năng, thế mạnh của huyện, góp phần nâng cao hình ảnh và sức cạnh tranh của sản phẩm trên thị trường. Đồng thời, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp và người dân nắm bắt thị trường, thúc đẩy sản xuất- kinh doanh, sử dụng sản phẩm đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, vì sức khỏe cộng đồng và sự phát triển bền vững…

          Tại Lễ bế mạc, Ban Tổ chức đã trao tặng giấy khen của UBND huyện cho 12 tập thể có thành tích xuất sắc trong tổ chức Triển lãm thành tựu công - nông nghiệp huyện Đại Lộc năm 2019.

 X.Trinh

Tin mới đăng

Xem nhiều nhất