CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI TRANG TTĐT TRUNG TÂM VĂN HÓA - THỂ THAO VÀ TRUYỀN THANH - TRUYỀN HÌNH HUYỆN ĐẠI LỘC

Hôm nay:18/10/2024

Đại Lộc: Ra quân Tổng điều tra nông thôn, nông nghiệp và thủy sản 2016

Sáng ngày 01/7, Ban chỉ đạo Tổng điều tra nông thôn, nông nghiệp và thủy sảnhuyện Đại Lộc chọn xã Đại Nghĩa làm điểm tổ chức Lễ phát độngra quân Tổng điều tra nông thôn, nông nghiệp và thủy sản năm 2016. Tham dự lễ có đồng chí Hồ Ngọc Mẫn-Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban chỉ đạo Tổng điều tra nông thôn, nông nghiệp và thủy sảnhuyện Đại Lộc, các thành viên Ban chỉ đạo, giám sát viên của tỉnh, huyện và các điều tra viên xã Đại Nghĩa.

 

Để cuộc tổng điều tra lần này đạt hiệu quả, công tác tập huấn, tuyên truyền bằng nhiều hình thức đã được huyện triển khai thực hiện từ nhiều ngày trước. Huyện đã thành lập Ban chỉ đạo Tổng điều tra nông thôn, nông nghiệp và thủy sản và tổ thường trực Ban chỉ đạo của huyện. Ở cấp xã, thị trấn đã thành lập 18 ban chỉ đạo với 127 thành viên. Toàn huyện Đại Lộc đã tuyển chọn và huy động 335 điều tra viên, tổ trưởng điều tra để triển khai thu thập thông tin ở cơ sở.

Sau Lễ ra quân, tổ điều tra và điều tra viên đến một số hộ gia đình để điều tra, thu thập thông tin trước sự chứng kiến của Giám sát viên của tỉnhvà huyện. Để tiến hành thuận lợi, tránh sai sóttrong quá trình tổng điều tra,các tổ trưởng và điều tra viên phụ trách địa bàn đã tổ chức họp dân, tuyên truyền về mục đích, ý nghĩa để người đân hiểu và phối hợp cung cấp thông tin chính xác.

Được biết, cuộc Tổng điều tra nông thôn, nông nghiệp và thủy sảnhuyên Đại Lộc có 236 địa bàn điều tra, trong đó có 19 địa bàn điều tra mẫu thuộc 15 xã. Toàn huyện phấn đấu hoàn thành Tổng điều tra trong vòng 25 ngày. Đối với đơn vị điều tra là hộ không thuộc địa bàn mẫu, thời gian thu thập thông tin không quá 15 ngày.

                                                                                          Xtrinh

Tin mới đăng

Xem nhiều nhất