CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI TRANG TTĐT TRUNG TÂM VĂN HÓA - THỂ THAO VÀ TRUYỀN THANH - TRUYỀN HÌNH HUYỆN ĐẠI LỘC

Hôm nay:19/09/2024

Hội CCB huyện tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2021

     Sáng ngày 31/12, Hội Cựu chiến binh (CCB) huyện tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2021, triển khai phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2022. Đến dự có lãnh đạo Ban Dân vận Huyện ủy, các đồng chí trong Ban Chấp hành Hội CCB huyện, Chủ tịch Hội CCB 18 xã, thị trấn và cơ quan khối 487.

     Năm 2021, các cấp Hội CCB trong huyện đã động viên cán bộ, hội viên đoàn kết phát huy bản chất truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, chủ động, triển khai và tổ chức thực hiện toàn diện các chỉ tiêu trong phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu”. Tích cực hưởng ứng Phong trào  “Triệu phần quà đại đoàn kết tiếp sức đồng bào và hội viên CCB vượt qua đại dịch Covid-19” gồm tiền mặt và hàng hóa, lương thực, nhu yếu phẩm với tổng giá trị gần 200 triệu đồng.  Phong trào giúp nhau phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo, nâng cao đời sống cho hội viên được các cơ sở hội đẩy mạnh. Hội CCB huyện đã quản lý tốt nguồn vốn vay của ngân hàng CSXH, đến nay tổng dư nợ do Hội CCB huyện quản lý trên hơn 52,7 tỷ đồng, các nguồn vốn vay được sử dụng đúng mục đích, hiệu quả. Các hoạt động đền ơn đáp nghĩa và nhân đạo từ thiện cũng được các hội cơ sở đẩy mạnh. Năm 2021 đã triển khai xây mới 07 ngôi nhà nghĩa tình đồng đội, trao tặng 32 sổ đỡ đầu, 05 sổ tiết kiệm, 353 suất học bổng cho con em hội cựu chiến binh,…

     Tại Hội nghị, các đại biểu đã thảo luận về phương hướng, nhiệm vụ trong năm 2022. Trước mắt, triển khai các bước chuẩn bị để tiến hành Đại hội CCB cấp cơ sở nhiệm kỳ 2022-2027, tiến tới Đại hội toàn quốc CCB Việt Nam nhiệm kỳ 2022-2027.

     Nhân dịp này, nhiều tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc đã được Hội CCB tỉnh, UBND huyện, Hội CCB huyện khen thưởng.

Quang cảnh Hội nghị

  Nhật Duy

Tin mới đăng

Xem nhiều nhất