CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI TRANG TTĐT TRUNG TÂM VĂN HÓA - THỂ THAO VÀ TRUYỀN THANH - TRUYỀN HÌNH HUYỆN ĐẠI LỘC

Hôm nay:19/09/2024

Huyện Đoàn tổng kết công tác Đoàn, Hội và phong trào thanh thiếu nhi năm 2021

     Chiều ngày 10/1, Huyện đoàn Đại Lộc tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn, Hội và phong trào thanh thiếu nhi năm 2021, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2022. Đến dự có đồng chí Nguyễn Hữu Vũ, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy.

Quang cảnh Hội nghị

     Năm 2021, Huyện đoàn và Hội LHTN huyện tích cực đổi mới nội dung phương thức hoạt động, triển khai thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua, các cuộc vận động của Trung ương Đoàn và Tỉnh đoàn phát động. Đáng chú ý là đã triển khai cuộc thi ảnh trực tuyến với chủ đề “Tôi tình nguyện - Bạn thì sao” gắn với “Ngày hội toàn dân năm 2021”, Chương trình "Chung một niềm tin vượt qua dịch bệnh Covid-19" nhằm cổ vũ, động viên tinh thần của các lực lượng tuyến đầu trong phòng, chống dịch bệnh Covid-19, tổ chức 02 đợt Chiến dịch tình nguyện mùa Đông với chủ đề “Xuân biên giới - Tết yêu thương”tại 02 huyện Nam Giang và Tây Giang, tặng 260 xuất quà, quần áo, chăn ấm và các vật dụng y tế trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trị giá trên 315 triệu đồng. Vận động thanh niên tham gia hiến 438 đơn vị máu, vượt 125% chỉ tiêu giao. Các tổ chức Đoàn, Hội đã xây dựng mới 17 Khu vui chơi dành cho trẻ em bằng các vật liệu như lốp xe cũ, ván gỗ tái chế. Đặc biệt, trong các đợt phòng, chống dịch bệnh Covid-19, Đoàn Thanh niên các xã, thị trấn đã tổ chức 600 lượt tuyên truyền lưu động tại các điểm chợ, khu vực công cộng tập trung đông người và tham gia giải cứu 50 tấn nông sản của nhân dân bị ứ đọng do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

     Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Hữu Vũ, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã biểu dương, đánh giá cao những kết quả Huyện Đoàn, Hội LHTN huyện đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời đề nghị trong thời gian tới, Đoàn - Hội các cấp trong huyện cần có nhiều đổi mới  hơn nữa, bám sát vào sự lãnh đạo của cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp. Phát huy tốt vai trò của Đoàn thanh niên, tiếp tục giáo dục chính trị, tư tưởng, đạo đức, lối sống cho ĐVTN. Tiếp tục cùng các cấp ủy đảng, chính quyền làm tốt công tác phòng chống dịch Covid-19 và chỉ đạo các cơ sở Đoàn trong toàn huyện chuẩn bị tốt các điều kiện để tổ chức Đại hội Đoàn cấp cơ sở, tiến tới Đại hội Đoàn toàn huyện.

Đ/c Nguyễn Hữu Vũ Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy phát biểu chỉ đạo

     Dịp này, Huyện đoàn đã tặng cờ cho 7 tập thể, tặng giấy khen cho 19 tập thể có nhiều thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn, Hội và phong trào thanh, thiếu nhi năm 2021.

 

 X.Trinh

Tin mới đăng

Xem nhiều nhất