CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI TRANG TTĐT TRUNG TÂM VĂN HÓA - THỂ THAO VÀ TRUYỀN THANH - TRUYỀN HÌNH HUYỆN ĐẠI LỘC

Hôm nay:19/09/2024

UBMTTQ thị trấn tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Mặt trận năm 2021, triển khai nhiệm vụ năm 2022

     Ngày12/1, Ủy ban MTTQVN thị trấn Ái Nghĩa tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Mặt trận năm 2021, triển khai nhiệm vụ năm 2022. 

     Báo cáo tại Hội nghị cho biết: Năm qua, UBMTTQVN thị trấn đã triển khai thực hiện tốt các Cuộc vận động: “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”; “Ngày vì người nghèo”, “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và các phong trào chung tay phòng, chống dịch bệnh Covid-19;… Qua đó, đã vận động “Quỹ vì người nghèo” để hỗ trợ xây dựng 08 nhà ở cho các đối tượng nghèo, cận nghèo, hộ khó khăn về nhà ở; trao tặng gần 500 suất quà, trị giá trên 250 triệu đồng cho người nghèo; tặng 40 suất quà và 06 góc học tập cho học sinh vượt khó học giỏi tại các trường Tiểu học Hứa Tạo và Nguyễn Đức Thiệu. Mặt trận và các tổ chức thành viên còn vận động Quỹ phòng, chống Covid-19 trên 70 triệu đồng, 04 tấn nhu yếu phẩm hỗ trợ nhân nhân dân gặp khó khăn trong và ngoài tỉnh. Phối hợp tổ chức phát động xây dựng 01 tộc văn hoá.

     Tại Hội nghị, Ủy ban MTTQVN thị trấn Ái Nghĩa đã khen thưởng cho 03 tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” năm 2021.

Quang cảnh Hội nghị

 

 X.Trinh

Tin mới đăng

Xem nhiều nhất