CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI TRANG TTĐT TRUNG TÂM VĂN HÓA - THỂ THAO VÀ TRUYỀN THANH - TRUYỀN HÌNH HUYỆN ĐẠI LỘC

Hôm nay:27/07/2024

Liên đoàn Lao động huyện tổ chức Chương trình “Tết sum vầy – Xuân chia sẻ” năm 2024

     Sáng ngày 26/01,  Liên đoàn Lao động huyện tổ chức Chương trình “Tết sum vầy – Xuân chia sẻ” năm 2024. Đến dự có đồng chí  Lưu Văn Thương, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Nam; đồng  chí Đặng Văn Kỳ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện cùng Chủ tịch CĐCS 18 xã/ thị trấn; đại diện các công ty, xí nghiệp và gần 100 đoàn viên, người lao động trên địa bàn huyện.

     Với phương châm "Tất cả đoàn viên, công nhân viên chức, lao động đều có Tết", Liên đoàn Lao động huyện đã trao tặng 95 suất quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng và 05 kg nếp. Tại đây, đoàn viên và người lao động còn được tham gia Chương trình “Lá thăm may mắn”, chọn những phần quà có giá trị nhằm trang trải cho gia đình để có một cái Tết vui vẻ và ấm cúng.

     Được biết, Chương trình "Tết sum vầy- Xuân chia sẻ" được LĐLĐ huyện tổ chức hằng năm, thể hiện sự quan tâm, động viên kịp thời của các cấp Công đoàn đối với đoàn viên, công nhân viên chức, lao động. Đồng thời, lan tỏa thông điệp đoàn kết, chia sẻ của tổ chức Công đoàn đối với đoàn viên, công nhân viên chức và người lao động mỗi khi Tết đến, Xuân về.

                                                                                                     Nhật Duy

Tin mới đăng

Xem nhiều nhất