CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI TRANG TTĐT TRUNG TÂM VĂN HÓA - THỂ THAO VÀ TRUYỀN THANH - TRUYỀN HÌNH HUYỆN ĐẠI LỘC

Hôm nay:05/05/2024

Lãnh đạo huyện dự Gặp mặt bà con đồng hương Đại Lộc tại TP. Hà Nội

     Nhân dịp đầu Xuân Quý Mão năm 2023, Đoàn công tác của huyện gồm đồng chí Nguyễn Hữu Vũ, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Đặng Văn Kỳ, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện; lãnh đạo các Ban Đảng và Văn phòng Huyện ủy; lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, Mặt trận và Hội, đoàn thể của huyện đã đến thăm và dự buổi Gặp mặt bà con đồng hương Đại Lộc tại TP. Hà Nội.

Quang cảnh buổi Gặp mặt

      Qua 2 năm bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, bà con đồng hương Đại Lộc tại TP. Hà Nội luôn giữ gìn mối đoàn kết, gắn bó, cùng nhau chia sẻ để vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống. Ngoài việc duy trì tốt các hoạt động mừng thọ cho các cụ tròn 80, 85 tuổi và khen thưởng, động viên học sinh đạt thành tích cao trong học tập, Ban liên lạc của Hội cũng đã tích cực vận động bà con đóng góp hỗ trợ Quỹ khuyến học của một số trường học và giúp đỡ các hộ gia đình bị thiệt hại nặng do thiên tai tại quê nhà. Năm 2021, Hội đồng hương Đại Lộc tại Hà Nội vận động các tổ chức ở nước ngoài trao tặng 10 máy lọc nước công suất lớn cho các trường học của tỉnh Quảng Nam với tổng giá trị 02 tỷ đồng, trong đó huyện Đại Lộc được nhận 02 máy lọc nước.

     Tại buổi Gặp mặt, các đồng chí lãnh đạo huyện đã thông tin về những những thành tựu đạt được trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh của huyện trong năm 2022. Gửi lời thăm hỏi và chúc bà con đồng hương Đại Lộc tại Hà Nội luôn mạnh khỏe, gia đình an khang, hạnh phúc.

     Dịp này, lãnh đạo huyện đã trao tặng Hội đồng hương Đại Lộc tại TP.  Hà Nội số tiền 20 triệu đồng; Ban liên lạc của Hội cũng đã tặng quà chúc thọ cho các cụ tròn 80 và 85 tuổi.

Lãnh đạo huyện tặng quà Hội đồng hương Đại Lộc tại Hà Nội

Hội đồng hương Đại Lộc tại Hà Nội tặng quà chúc thọ các cụ cao tuổi

 Văn Tuấn

Tin mới đăng

Xem nhiều nhất