CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI TRANG TTĐT TRUNG TÂM VĂN HÓA - THỂ THAO VÀ TRUYỀN THANH - TRUYỀN HÌNH HUYỆN ĐẠI LỘC

Hôm nay:28/09/2024

Bế mạc Giải Bóng chuyền Nam "Bông lúa vàng" huyện Đại Lộc năm 2022

     Ngày 05 và 06/4, Trung tâm VH-TT&TT-TH huyện phối hợp với Hội Nông dân huyện tổ chức Giải bóng chuyền Nam “Bông lúa vàng” năm 2022 thu hút trên 200 vận động viên là hội viên nông dân đến từ 18 xã, thị trấn.

     Ở giai đoạn I,tổ chức thi đấu tại 03 cụm vùng A,B, C theo thể thức vòng tròn một lượt, tính điểm, chọn 08 đội có thành tích cao vào thi đấu giai đoạn II tại Trung tâm VH-TT&TT-TH huyện, gồm: Đại Cường, Đại Hồng, Đại Đồng, Đại Phong, Đại Thạnh, Đại Hưng, Đại Thắng và thị trấn Ái Nghĩa.

     Theo đánh giá chung, chất lượng chuyên môn của giải năm nay cao hơn nhiều sovới những năm trước. Với sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, các đội đã cống hiến cho khán giả những trận đấu hay với nhiều pha bóng đẹp.

     Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho đội bóng chuyền xã Đại Thạnh; trao giải Nhì cho đội bóng chuyền xã Đại Cường; đồng hạng Ba là hai độibóng chuyềnĐại Phong và thị trấn Ái Nghĩa. Ngoài ra Ban Tổ chức còn trao giải vận động viên xuất sắc nhất cho VĐV Nguyễn Công Trường đơn vị xã Đại Thạnh.

Ban Tổ chức trao giải cho các đơn vị đoạt giải Nhất, Nhì và Ba 

Giải bóng chuyền Nam “Bông lúa vàng” năm 2022 

Nhật Duy

Tin mới đăng

Xem nhiều nhất