CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI TRANG TTĐT TRUNG TÂM VĂN HÓA - THỂ THAO VÀ TRUYỀN THANH - TRUYỀN HÌNH HUYỆN ĐẠI LỘC

Hôm nay:28/09/2024

CLB Nhiếp ảnh Mỹ thuật huyện trao Giải trưng bày ảnh nghệ thuật Xuân Nhâm Dần – 2022

     Ngày 24/4, CLB Nhiếp ảnh – Mỹ thuật huyện Đại Lộc tổ chức sơ kết công tác quý I, triển khai chương trình công tác quý II/2022 và trao Giải trưng bày ảnh nghệ thuật Xuân Nhâm Dần – 2022. Đến dự có đại biểu Chi hội Nhiếp ảnh, Hội Văn học – Nghệ thuật tỉnh; Trung tâm Trung tâm VH-TT và TT-TH huyện; đại biểu các CLB Nhiếp ảnh – Mỹ thuật Hội An, Điện bàn, Nam Giang.

     Trong quý I/2022, tuy chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19 nhưng hoạt động của CLB Nhiếp ảnh – Mỹ thuật vẫn duy trì ổn định. Các thành viên CLB tự xây dựng kế hoạch để sáng tác nhiều tác phẩm phản ảnh hơi thở của cuộc sống. Kết quả, có 25 tác phẩm ảnh được chọn trưng bày tại UBND huyện và Trung tâm VH-TT và TT-TH huyện nhân dịp đón Xuân Nhâm Dần. Trong công tác tương thân, tương ái, CLB đã vận động trao tặng 35 suất quà Tết cho học sinh khó khăn và 70 suất quà cho người nghèo, người tàn tật với tổng giá trị 24 triệu đồng…

     Nhân dịp này, CLB Nhiếp ảnh – Mỹ thuật huyện trao giải cho 05 tác phẩm xuất sắc. Trong đó, có 02 Giải A Mỹ thuật; 02 Giải A Nhiếp ảnh và 01 Giải B Nhiếp ảnh.

                                                                                                       Văn Tuấn

Tin mới đăng

Xem nhiều nhất