CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI TRANG TTĐT TRUNG TÂM VĂN HÓA - THỂ THAO VÀ TRUYỀN THANH - TRUYỀN HÌNH HUYỆN ĐẠI LỘC

Hôm nay:28/09/2024

Huyện Đại Lộc tổ chức Hội thi “Kể chuyện theo sách” năm 2022

     Hưởng ứng Ngày Sách và Văn hoá đọc Việt Nam (21/4), ngày 16/4, Trung tâm Văn hóa- Thể thao và Truyền thanh- Truyền hình huyện phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo tổ chức Hội thi “Kể chuyện theo sách” huyện Đại Lộc năm 2022. Đến dự có đồng chí Phan Văn Mận, Phó Giám đốc Thư viện tỉnh; đồng chí Đặng Văn Kỳ, UVBTV Huyện uỷ, Phó Chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Trung tâm VH-TT và TT-TH, Phòng GD và Đào tạo và Phòng Văn hóa – Thông tin huyện.

     Tại Hội thi, 20 thí sinh là học sinh của 20 trường Tiểu học, Tiểu học và THCS trên địa bàn huyện đã trình bày những câu chuyện ca ngợi về Bác Hồ, đất nước, con người Việt Nam, ca ngợi về truyền thống yêu nước, tôn sư trọng đạo, tình yêu ông bà cha mẹ… Thông qua Hội thi nhằm phát huy khả năng sáng tạo, nâng cao kiến thức, tạo cho các em có sân chơi bổ ích và góp phần phát triển văn hóa đọc và đẩy mạnh phong trào đọc sách trong nhà trường.

    Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức trao giải Nhất cho Trường Tiểu học Đại Đồng, trao giải Nhì cho Trường Tiểu học Đoàn Trị và Trường Tiểu học Trần Đình Tri, giải Ba được trao cho các trường Tiểu học Đại Hồng, Tiểu học Đại Quang, Tiểu học và THCS Đại Sơn. Ban Tổ chức cũng đã trao 04 giải khuyến khích cho các trường có thành tích tốt tại Hội thi.

Ban Tổ chức trao giải Nhất, Nhì, Ba và khuyến khích cho các đơn vị

Nhật Duy – Tin Thứ 7

 

 

 

 
 

Tin mới đăng

Xem nhiều nhất