CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN VỚI TRANG TTĐT TRUNG TÂM VĂN HÓA - THỂ THAO VÀ TRUYỀN THANH - TRUYỀN HÌNH HUYỆN ĐẠI LỘC

Hôm nay:17/05/2024

Chương trình Giao lưu nghệ thuật "Mùa xuân dâng Đảng" khối trường THPT huyện Đại Lộc năm 2024

     Tối ngày 03/02/2024, Ban Tuyên giáo Huyện ủy Đại Lộc phối hợp với Trung tâm VHTT - TTTH huyện tổ chức Chương trình Giao lưu nghệ thuật "Mùa xuân dâng Đảng" khối trường THPT trên địa bàn huyện. Đến dự Chương trình có các đồng chí lãnh đạo Ban Tuyên giáo Huyện ủy, đại biểu UBMTTQVN và các đoàn thể của huyện, Trung tâm VH-TT và TT-TH huyện, lãnh đạo các trường THPT trên địa bàn huyện.

Quang cảnh Chương trình Giao lưu nghệ thuật "Mùa xuân dâng Đảng"

     Trên 200 diễn viên là học sinh thuộc 04 trường THPT Chu Văn An, Đỗ Đăng Tuyển, Lương Thúc Kỳ và Huỳnh Ngọc Huệ đã mang về đêm Giao lưu nghệ thuật 16 tiết mục thuộc các thể loại hát, múa, song ca, đàn ghi ca, nhảy hiện đại... ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, thể hiện tình cảm của tuổi trẻ huyện Đại Lộc với Đảng, với Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại.

     Chương trình Giao lưu nghệ thuật "Mùa xuân dâng Đảng" là hoạt động ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2024) và mừng Xuân Giáp Thìn 2024. Đồng thời, tạo điều kiện cho học sinh các trường THPT trên địa bàn huyện tham gia giao lưu, thể hiện năng khiếu, tính sáng tạo trong hoạt động văn hóa, nghệ thuật. Bên cạnh đó, Chương trình còn mang ý nghĩa lớn lao hơn đó là giáo dục truyền thống yêu quê hương, đất nước, lòng biết ơn Đảng và Bác Hồ kính yêu. Chương trình Giao lưu đã nhận được sự hưởng ứng tích cực và cổ vũ của giáo viên và học sinh các trường THPT

 Nhật Duy 

Tin mới đăng

Xem nhiều nhất